Home Dưỡng Linh Gia Đình Tan Vỡ

Gia Đình Tan Vỡ

by Billy Graham
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/XJvvIGAjiJs

“Vì sự ác ở nhà chúng nó, tại trong lòng chúng nó. Còn tôi kêu-cầu cùng Đức Chúa Trời, tôi sẽ than thở rên-siết; Ngài t sẽ nghe tiếng tôi. Thi thiên 55:15,16

Gia đình tan vỡ đã trở thành vấn đề đứng đầu trong xã hội, và có thể là nguyên nhân khiến nền văn minh của các quốc gia bị hủy diệt. Gia đình là đơn vị cơ bản của bất kỳ một xã hội nào, cho nên khi gia đình bắt đầu tan vỡ là lúc xã hội dần tan rã. Đó là một mối đe dọa cho lối sống hiện nay. Gia đình tan vỡ không phải là những vấn đề quá gây ồn ào; nhưng giống như mối mọt, đang đục khoét từ bên trong, ăn mòn cốt lõi của cấu trúc xã hội.

Đã đến lúc những người được gọi là chuyên gia về hôn nhân, gia đình và mái ấm phải quay về với Kinh Thánh. Chúng ta đọc các bài báo, chúng ta nghe những nhà tâm vấn trên đài; các bác sĩ tâm thần làm không hết việc. Nhưng trong tất cả những việc họ làm, Đấng thiết lập hôn nhân đầu tiên trong Vườn Ê-đen và lập nên sự hiệp nhất giữa chồng và vợ đã bị bỏ quên.

Sự đổ vỡ, mất hạnh phúc gia đình cũng đang đe dọa xã hội của chúng ta tại đất nước Việt Nam thân yêu? Người Việt chúng ta cần biết Chúa là Đấng tạo dựng hôn nhân. Người Việt chúng ta cần biết Kinh Thánh nói gì về phước hạnh ở trong gia đình. Anh chị em tín hữu chúng ta cần trở về với những nguyên tắc Chúa dạy về hôn nhân, về gia đình, sống theo đó để được sự ban phước.

Lời Cầu Nguyện Hôm Nay

Lạy Chúa, con xin cầu nguyện cho nhiều gia đình trong đất nước thân yêu này. Không có tình yêu và sự khôn ngoan của Chúa hướng dẫn, xã hội của chúng con sẽ sụp đổ. Xin Chúa thương xót chúng con và để Đức Thánh Linh dẫn dắt chúng con. Xin nước Chúa được đến trên dân tộc chúng con. Xin ý Chúa được nên. Trong danh Chúa Giê-xu Christ, amen!

Biên dịch: Ân Điển và Mymy

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like