Home Lời Chứng Hàng Ngàn Linh Hồn Đã Quyết Định Trở Về Nhà Chúa Và Chịu Phép Báp-Têm Tại Phi-líp-pin

Hàng Ngàn Linh Hồn Đã Quyết Định Trở Về Nhà Chúa Và Chịu Phép Báp-Têm Tại Phi-líp-pin

30 đọc

Các tầng trời như muốn hét lên khi thấy những linh hồn này dâng đời sống mình cho Chúa Giê-xu!

Có bao giờ bạn đã nhận Cứu Chúa Giê-xu Christ làm chủ đời sống và là Đấng cứu chuộc của mình chưa? Bạn đã chấp nhận làm phép Báp-têm chưa? Bạn có nhớ khoảnh khắc nói “Dạ vâng” để làm theo ý muốn Chúa trong buổi dự lễ Báp-têm? Bạn có nhớ niềm vui sướng sau khi mình được nhúng người xuống nước? Có thể xảy ra tại hồ, sông hay biển. Những người này cũng cảm nhận được niềm vui sướng đó! Niềm vui được hòa thành một với Đấng Christ. Niềm vui cho quyết định kết ước theo Chúa Giê-xu cho đến cuối cuộc đời.

Đoạn băng dưới đây đã làm cho vương quốc Thiên Đàng vui mừng! Được diễn ra tại cuối tháng 9 khi chương trình “Healer International Missions Movement” đã làm phép Báp-têm cho hàng ngàn người tại Don Weiss Davao City, Phi-líp-pin. Mọi người háo hức xếp hàng dọc bờ biển, chờ để được Báp-têm với những người có cùng niềm tin. Những người này tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ và mang gia đình mình đến làm chứng cho khoảnh khắc thiêng liêng này! Đây quả thật là một cảnh tượng năng quyền khi thấy họ từ đằng xa.

Phi-líp-pin là hòn đảo của sự hồi sinh, và Chúa vẫn chưa hoàn thành. Người Phi-líp-pin đang đói khát lời Ngài. Được thêm lửa bởi Thánh Linh đã khiến họ truyền bá tình yêu thương của Chúa Giê-xu cho gia đình, bạn bè của họ và thậm chí cả những người xa lạ xung quanh họ. Thật là một ví dụ tuyệt vời của việc mạnh dạn ra đi trong đức tin!

Sự chết của Đấng Christ đã củng cố bạn và tôi trong sự sáng tạo mới trong Ngài. Mọi sự cũ đã qua đi trong huyết Chúa. Và bây giờ, chúng ta là cá thể mới trong sự sống lại đầy năng quyền của Ngài. Tội lỗi của bạn đã được tha – không chỉ những tội lỗi trước đây nhưng cả những tội lỗi có thể bạn sẽ phạm phải sau này. Đấng Christ đã hứa với chúng ta rằng sẽ có sự thay đổi năng quyền khi Ngài vào đời sống của chúng ta. Ngài sẽ chờ đợi bạn – Bạn sẽ để Ngài thay đổi bạn, đúng không?

 

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Godtv.com

Bình Luận:

You may also like