Home Lời Chứng Một Nữ Diễn Viên Hollywood Có Nhà Được Bảo Vệ Cách Kỳ Diệu Từ Đám Cháy Chết Chóc Nói Rằng Đức Chúa Trời Đang Mang Sự Phấn Hưng Đến Với California

Một Nữ Diễn Viên Hollywood Có Nhà Được Bảo Vệ Cách Kỳ Diệu Từ Đám Cháy Chết Chóc Nói Rằng Đức Chúa Trời Đang Mang Sự Phấn Hưng Đến Với California

by Cbn.com
30 đọc

Các quan chức California cho biết họ đã xác định được 59 người thiệt mạng vì cháy rừng đã tàn phá tiểu bang trong hơn một tuần qua.
Thống đốc Jerry Brown đang kêu gọi Cảnh sát Quốc gia tìm kiếm thêm nạn nhân và số người chết được dự kiến sẽ tăng lên.

CBN News đã nói chuyện với nữ diễn viên Brenda Epperson người sống trong khu vực bị ảnh hưởng bởi đám cháy.

Cô từng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình The Young and The Restless (tạm dịch: Tuổi trẻ và Không ngừng nghỉ). Cô đã đăng video trên Facebook về ngọn lửa và sự hủy diệt, cách mà Đức Chúa Trời giải cứu ngôi nhà của mình một cách kỳ diệu, và những gì cô ấy đang làm để giúp đỡ người khác sau hậu quả đó.

Epperson nói trong một video trên Facebook rằng cô đã cầu nguyện Thi Thiên 91 trên ngôi nhà của mình, và ngọn lửa đã dừng lại một cách kỳ diệu ngay tại hàng rào của nhà cô.

“Tôi cứ cứ cầu nguyện theo Thi Thiên 91 trên ngôi nhà của tôi, “Người nào ở nơi kín đáo của Đấng Chí Cao, sẽ hằng được ở dưới bóng của Đấng Toàn Năng. Tôi thưa với Đức Giê-hô-va rằng :”Ngài là nơi nương náu con và là đồn lũy con; cũng là Đức Chúa Trời của con, con tin cậy nơi Ngài.” Ngài sẽ giải cứu ngươi khỏi bẫy chim và khỏi dịch lệ độc hại.. Sẽ có ngàn người sa ngã bên ngươi, và vạn người sa ngã bên phải ngươi. Nhưng tai họa sẽ chẳng đến gần ngươi.

“Chúng tôi chỉ có thể sơ tán số ngựa có thể nhét vừa xe kéo của chúng tôi là ba con ngựa. Và sau đó tất cả những người hàng xóm của chúng tôi đều có hàng rào nên tất cả những con ngựa của họ, khoảng 25, 30 con ngựa đi vào trong nhà kho đó. Có 35 con ngựa đã ở đó và ngọn lửa dừng lại ở đó. Chúa dừng ngọn lửa. Wendy, ngay tại mảnh đất của chúng tôi”cô nói. “Các con ngựa đều ổn. Chúng có nước, chúng thậm chí còn không có tro bám trên người.”

Bây giờ, Epperson và gia đình cô đang giúp đỡ bất cứ ai bị mất nhà cửa. Họ đang giúp đưa mọi người đến nhà của họ và cung cấp thực phẩm, vật tư, và bất cứ thứ gì họ cần.

“Có hai người đàn ông chúng tôi chở đi … thật đau lòng khi nhìn, thả họ xuống xe và trông theo họ đi xuống con đường đất này. Mọi thứ đã bị đốt cháy và họ chỉ có thể nói, “Nhà tôi đã biến mất”, và họ đi bộ vào,”cô giải thích.
Mặc cho sự tàn phá, Epperson tin rằng Đức Chúa Trời sẽ biến bi kịch thành một cơ hội để mọi người biết Ngài.
“Tin tốt là kết quả của nó tôi tin là sự phục hưng, rằng Đức Chúa Trời sẽ đánh thức tất cả chúng ta. Tôi biết cuộc sống của tôi đã thay đổi và tôi chỉ muốn chia sẻ tình yêu thương của Chúa nhiều hơn với tất cả mọi người,” cô chia sẻ .

“Tôi chỉ muốn nói rằng tình yêu của Đức Chúa Trời luôn ở đó đối với mỗi người chúng ta nếu chúng ta chỉ đơn giản nói “Vâng” với Ngài. Và đó là một vinh dự được giúp đỡ bạn bè và hàng xóm của tôi,”Epperson nói thêm.

 

Dịch: Mymy

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like