Home Lời Chứng 10,000 Người Đầu Phục Đấng Chirst Tại Chiến Dịch Vươn Đến Cộng Đồng Của Mục Sư Greg Laurie

10,000 Người Đầu Phục Đấng Chirst Tại Chiến Dịch Vươn Đến Cộng Đồng Của Mục Sư Greg Laurie

30 đọc

Mọi thứ bạn cần biết đều nằm trong Thánh Kinh, người ta không muốn chiếu trên biển quảng cáo hay bất kì đâu.” – Mục sư Greg Laurie

(Tại Anaheim, CA) – Khoảng 100,000 cư dân miền Nam California đã lấp đầy Sân vận động Angel ở Anaheim suốt 3 đêm trong chương trình thường niên SoCal Harvest lần thứ 29, diễn ra từ 17-19 tháng Tám. Với các quyển Kinh Thánh trong tay và bạn hữu kề bên, hàng ngàn tấm lòng tuôn đổ tại sân vận động tập trung sẵn sàng nghe Phúc Âm được rao giảng bởi Mục sư  – Giáo sĩ Greg Laurie, những nhân vật khác cũng tham gia là các nghệ sĩ Cơ đốc hàng đầu như Chris Tomlin, ban nhạc MercyMe và Phil Wickham trong suốt cuối tuần đó. Mục sư Laurie đã chia sẻ mỗi tối tại sự kiện SoCal Harvest, nhấn mạnh đặc biệt nhu cầu của California – và đất nước – một cơn phấn hưng.

Mục sư Laurie, người đã so sánh thực trạng của đất nước với thời gian hỗn loạn trong lịch sử của Hoa Kỳ vào những thập niên 1960 và 1970 đã khởi xướng một mục vụ đánh thức thuộc linh được biết là Theo dấu Chúa Giê-xu nói rằng, “Tiểu bang và đất nước chúng ta cần một sự thức tỉnh thuộc linh, và điều đó bắt đầu ngay tại đây, ngay lúc này, cùng với chúng ta,” Mục sư Laurie phát biểu. “Cuộc đại phấn hưng trước đó tại đất nước chúng ta đã bắt đầu ngay California, và chúng con kêu cầu, ‘Chúa ôi, xin hãy hành động lần nữa!’”

Hơn 10,000 người đáp lại lời mời của Mục sư Laurie mỗi đêm để kết ước đức tin trong Đấng Christ qua việc bước tới phần sân rộng của Sân vận động Angel để hiệp nguyện với đội ngũ chương trình Harvest ngay tại đó, hay minh chứng đức tin của họ qua buổi phát sóng SoCal Harvest trực tiếp trên phương tiện internet.

Người tham dự vào năm nay của SoCal Harvest được khích lệ mang theo các quyển Thánh Kinh của họ đến sự kiện để tạo một sự bày tỏ cộng đồng hiệp nhất với Lời của Thiên Chúa qua chiến dịch truyền thông xã hội #StandWithTheBible (Đứng Cùng Với Kinh Thánh). Chiến dịch như một lời đáp lại sự tranh luận về biển quảng cáo liên quan đến Thánh Kinh đã tạo nên các tin tức suốt nhiều tuần liền trên toàn quốc liên hệ đến vụ việc một công ty bất động sản địa phương loại bỏ những biển quảng cáo từ trung tâm thương mại Orange Country’s Fashion Island –  một trong trung tâm lớn và nổi tiếng nhất – cũng được biết như Irvine Spectrum, sau khi nhận được mấy lời phàn nàn và ít nhất một “lời đe dọa nghiêm túc” vì những quảng cáo đã minh họa hình ảnh của mục sư Laurie đang cầm một quyển Kinh Thánh.

“Hãy nặm chặt quyển Thánh Kinh của các bạn –  chúng ta không xấu hổ về Lời của Chúa. Thực tế, thậm chí người vô tín cũng biết có quyền năng trong quyển sách này,” Mục sư Laurie nói. “Mọi điều bạn cần biết về Thánh Kinh,  dù người ta không muốn chiếu quyển sách trên biển quảng cáo hay bất kỳ nơi nào khác. Thánh Kinh là dành cho ai? Là cho bạn. Quyển sách dành cho mọi người muốn biết ý nghĩa và mục đích của chính đời họ. Quyển sách dành cho người muốn đến Thiên Đường. Khi rắc rối xuất hiện trong đời bạn, đây là quyển sách đầu tiên bạn nên tìm đến. Mười năm trước, khi con trai chúng tôi Christopher mất trong vụ tai nạn xe – ngày tồi tệ nhất đời chúng tôi xuất hiện – điều dẫn tôi vượt qua nỗi đau chính là quyển sách này.”

Mục sư Laurie nói rằng, “Thông điệp của Kinh Thánh trả lời mọi câu hỏi của chúng ta: Tại sao chúng ta ở đây? Ý nghĩa cuộc sống là gì? Thượng Đế phán Ngài dựng nên bạn, Ngài yêu bạn, và Ngài có một kế hoạch cho bạn. Bạn có thể đặt đức tin mình trong Đấng Christ và được thứ tha tội mình trong phút chốc – nó có thể xảy ra cho bạn tối hôm nay.”

Hơn  325,000 người tham dự sự kiện SoCal Harvest hầu hết thông qua phát trực tiếp internet và Facebook Live, với số người tăng 177 phần trăm lượt xem trên Facbook Trực tuyến so với năm ngoái. Năm nay, chương trình Harvest đồng công với 81 tổ chức Cơ đốc, Hội thánh, và các nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội để đăng tải trực tuyến mục vụ SoCal Harvest trên trang Facebook của những tổ chức này.

Cùng  tham dự với Mục sư Laurie suốt ba buổi tối sự kiện là các nghệ sĩ Cơ Đốc thu âm hàng đầu gồm Chris Tomlin, ban nhạc Mercy Me, Phil Wickham, ban nhạc Passion, Jordan Feliz, Andy Mineo, Lincoln Brewster và Dennis Agajanian. Thêm vào đó, Mục sư Laurie đã phỏng vấn nữ diễn viên Madeline Carroll, ngôi sao trong phim I Can Only Imagine, về niềm tin của cô ấy trong chương trình tối Chúa Nhật. Hơn nữa, còn có vài tay đua Freestyle Motocross hàng đầu, gồm Jimmy Fitzpatrick và “Đội quân Fitz, ” Jarryd McNeil, Taka Higashino, Destin Cantrell, và Todd Potter, đã có mặt trong chương trình FMX diễn ra trên đường đua trong Sân vận động Angel vào thứ 7.

Ngoài việc thành lập mục vụ Harvest Crusades, Mục sư Laurie còn phục vụ với vai trò mục sư quản nhiệm của một trong các hội Thánh lớn nhất Hoa kỳ, Hội Thánh Harvest Christian Fellowship, có trụ sở tại Riverside và Irvine, Calinornia, và Maui, Hawaii. Ông phục vụ trong ban lãnh đạo của tổ chức truyền giáo Billy Graham Evangelistic Assocsiation.

 

Dịch: Nhật Minh

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like