Home Dưỡng Linh Ngày 30: Cầu Nguyện Cho Tương Lai Của Chồng

Ngày 30: Cầu Nguyện Cho Tương Lai Của Chồng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/hKVXFeVjbqk

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện.

Không ai trong chúng ta có thể sống nếu không có một tầm nhìn cho tương lai mình. Nếu không có, chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống này vô vị, và chúng ta sẽ chết dần mòn mỗi ngày.

Có một tầm nhìn hay khải tượng cho cuộc sống không có nghĩa là chúng ta sẽ biết rõ chắc chắn từng chi tiết về điều gì sẽ xảy ra.

Không một ai có một sự chắc chắn về tương lai.
Khi chồng bạn không có tầm nhìn về tương lai, anh ấy sẽ cảm thấy rất khô cạn, mệt mỏi, chán nản, xa cách Chúa, rối bời tâm trí về anh là ai và tại sao anh lại có mặt trên đời này, tại sao tương lai lại mù mịt. Anh sẽ cảm thấy tuyệt vọng.

Nếu chồng bạn chỉ chăm mắt vào việc hàng ngày, chỉ có tầm nhìn gần, nhìn thấy cái trước mắt, chồng bạn sẽ bị mất khải tượng/tầm nhìn cho tương lai.

Chúa không muốn chúng ta biết trước tương lai, Chúa muốn chúng ta tìm kiếm Đấng nắm giữ tương lai mình. Để hiểu được chương trình của Chúa, chúng ta phải tìm kiếm Chúa trong từng bước. Chúng ta phải đến gần Ngài để tìm định hướng, khải tượng và câu trả lời cho tương lai. Chỉ có trong Chúa, chúng ta thấy tương lai được chắc chắn.

Lời cầu nguyện:
Lạy Chúa, con cầu nguyện xin Chúa cho (tên của chồng bạn) một tầm nhìn cho tương lai của anh. Xin giúp anh nhận ra Chúa có kế hoạch cho anh, là kế hoạch tốt lành, là kế hoạch của một tương lai tốt đẹp cho anh.
Xin cho anh đầy sự nhận thức về ý muốn của Chúa trong sự khôn ngoan và sự hiểu biết thuộc linh để rồi anh sẽ bước đi với Chúa, làm đẹp lòng Chúa và được thành công trong mọi việc lành của mình..

Nguyện anh được bước đi trong sự dẫn dắt của Chúa để không đi trong sự nghi ngờ hay sợ hãi bởi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Xin cho anh được trưởng thành mỗi ngày và dâng trình những mơ ước, những khao khát của mình cho Chúa với niềm tin rằng: Không có gì là quá khó với Ngài.

Xin cho anh một mục tiêu để nhắm đến và xin chỉ cho anh cách sống để hướng tới mục tiêu đó.
Con cầu nguyện để anh sẽ tích cực với công việc của Chúa, xin đừng cho anh bị mất đi tầm nhìn cho tương lai nhưng hãy để tầm nhìn đó rõ và chắc chắn như là cái neo cho linh hồn anh.

Xin hãy cho anh như cây trồng gần dòng nước, ra bông trái theo thì, luôn được thạnh vượng và luôn tươi mới trong nhà của Đức Chúa Trời.

Con cầu nguyện ngày hôm nay anh sẽ nhìn thấy rõ nét tương lai của mình hơn bao giờ hết.
Amen.

Giê-rê-mi 29:11-13 Vì Ta biết chương trình Ta hoạch định cho các con,” Chúa Hằng Hữu phán. “Đó là chương trình thịnh vượng, không phải là tai họa, các con có một tương lai sáng sủa và một niềm hy vọng. Trong những ngày ấy, khi các con cầu khẩn Ta, Ta sẽ nghe. Nếu các con tìm kiếm Ta hết lòng, các con sẽ gặp được Ta.”

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormie Omartian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like