Home Dưỡng Linh Ngày 29: Cầu Nguyện Cho Đức Tin Của Chồng

Ngày 29: Cầu Nguyện Cho Đức Tin Của Chồng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/Ur3MzK_C6WE

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện.

Tôi luôn mỉm cười khi ai nói với tôi rằng họ không tin vào ai hay không tin vào bất cứ cái gì, tôi cười vì rõ ràng là điều người đó nói không đúng.

Mỗi người chúng ta đều sống bởi đức tin trong một giới hạn nào đó.

Chúng ta đi khám bệnh, chúng ta cần niềm tin vào bác sĩ có thể chữa bệnh. Khi chúng ta đi ăn nhà hàng, chúng ta cần niềm tin rằng nhà hàng phục vụ đồ ăn sạch, không đầu độc chúng ta.

Chúng ta được chọn điều chúng ta đặt niềm tin vào. Nhiều người chọn tin vào bản thân, nhiều người đặt niềm tin vào chính phủ, hay báo chí, hay khoa học, hay sự lao động chăm chỉ, hay vào bạn bè, hay tin vào Chúa.

Chúng ta không thể sống nếu thiếu niềm tin.
Chúng ta không thể qua đời này mà thiếu niềm tin. Niềm tin sẽ quyết định nơi chúng ta sẽ đến sau khi rời bỏ thế giới này. Nếu chúng ta tin vào Chúa Giê-xu, chúng ta sẽ có sự sống đời đời trên thiên đàng.

Nếu chúng ta tự tin vào sự sống đời đời thì nó sẽ mang ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin vào đời sống trong hiện tại.

Chúng ta đều có khoảnh khắc của sự nghi ngờ. Nhiều lúc chúng ta nghi ngờ sự tồn tại của Đức Chúa Trời hay nghi ngờ không biết Chúa có thể giúp mình vượt qua khó khăn thử thách hay Ngài quá bận rộn không có thời gian cho chúng ta.

Chồng bạn cũng sẽ có lúc nghi ngờ. Hãy cầu nguyện cho anh để Chúa thêm lên đức tin cho anh.
Nếu anh là người ngoại đạo, hãy cầu nguyện để anh có cơ hội biết Chúa.

Cầu nguyện:
Lạy Chúa, con cầu nguyện cho (tên của chồng bạn), xin Chúa thêm lên lượng đức tin cho anh.
Làm lớn lên khả năng tin cậy Chúa trong anh, tin vào lời Chúa, vào Lời hứa của Chúa, vào đường lối Chúa, vào Năng Quyền của Chúa.
Xin đặt một sự khao khát vào lòng anh để nghe tiếng dạy dỗ của Chúa.

Thưa Chúa, lời Chúa nói Rô-ma 10:17 “Như vậy, đức tin đến bởi sự người ta nghe, mà người ta nghe, là khi lời của Đấng Christ được rao giảng.”

Xin hãy nuôi dưỡng tâm linh anh bằng lời của Chúa để đức tin anh lớn lên đủ để tin rằng không gì Chúa không thể làm được. Và không điều gì Chúa hứa mà Ngài sẽ quên không làm.
Xin đức tin của anh trở thành một cái khiên để che chắn cho anh. Hãy để đức tin anh lớn đủ để có thể dời đổi được núi đồi.
Xin cho anh xác quyết niềm tin rằng: sự tốt lành của Chúa thật lớn lao thay, Ngài đã sắm sẵn sự tốt lành đó cho những người kính sợ Ngài và cho những người tin cậy Ngài.
Thi Thiên 31:19

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormie Omartian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like