Home Dưỡng Linh Ngày 21: Cầu Nguyện Xin Chúa Bảo Vệ Hôn Nhân Của Bạn Tránh Khỏi Ly Hôn

Ngày 21: Cầu Nguyện Xin Chúa Bảo Vệ Hôn Nhân Của Bạn Tránh Khỏi Ly Hôn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/BpIo2kY0OeI

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện.

Cầu nguyện cho mọi lĩnh vực của hôn nhân sẽ khiến cho khái niệm của sự ly hôn không có khả năng đeo đuổi hôn nhân của bạn.

Từ ngày tôi kết hôn cho đến hôm nay, tôi đã cầu nguyện để không có sự ly hôn hay ngoại tình xảy ra cho tương lai của chúng tôi.

Mặc dù gia đình hai bên không có tiểu sử của sự ngoại tình hay ly hôn, nhưng hai vấn nạn này đang hoành hành văn hoá của chúng ta.

Kể cả những người đang có hôn nhân hạnh phúc cũng sợ đến ngày chồng ngoại tình hay ly hôn.

Tôi đã cầu nguyện để Chúa khiến tai vạ này tránh xa hôn nhân của chúng tôi.

Hôn nhân sẽ tuyệt vời khi cả hai bước vào hôn nhân với kết ước làm cho hôn nhân gắn bó vững bền dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa.

Nhưng thường mỗi người bước vào hôn nhân với những mong đơị, mơ tưởng khác nhau về người kia rồi khi thực tế ập về, cả hai bị vỡ mộng và đó là lúc có sự rúng động và chia rẽ.

Cầu nguyện:

Lạy Chúa, con cầu nguyện xin Chúa hãy bảo vệ hôn nhân của chúng con khỏi mọi việc có thể làm tổn hại hay phá huỷ nó.

Xin Chúa bảo vệ hôn nhân của chúng con khỏi sự ích kỷ, sự xao nhãng, những kế hoạch xấu, hay những sự ao ước người thứ ba, xin bảo vệ hôn nhân của chúng con khỏi những tình huống cám dỗ không lành mạnh và nguy hiểm.

Nguyện không có ý nghĩ của sự ly hôn hay ngoại tình trong tâm trí hay trong lòng chúng con.

Xin giải cứu chúng con khỏi những tổn thương, kỉ niệm hay những vương vấn trong mối quan hệ cũ.

Con cầu nguyện để không có sự ghen tương trong chúng con hay không có sự mặc cảm, tự ti trong chúng con.

Xin Chúa đừng để cho những thói quen xấu như rượu chè, ma tuý, cờ bạc, xem phim ảnh đồi truỵ, sự dâm dục hay sự ám ảnh về tình dục phá huỷ hôn nhân của chúng con.

Xin Chúa kết hiệp chúng con làm một bằng tình yêu, bằng sự kết ước, bằng sự rời rộng, và sự thông hiểu lẫn nhau.

Xin hãy cất đi sự thiếu trưởng thành, sự nghịch thù, cảm giác không bao giờ đủ để làm vừa lòng người bạn đời của mình.

Xin cho chúng con có thời gian bên nhau để nuôi dưỡng, làm mới lại hôn nhân, và xin nhắc cho chúng con nhớ lý do ban đầu khi chúng con đến với nhau.

Con cầu nguyện để (tên của chồng bạn) sẽ kết ước với Chúa rằng sự kết ước hôn nhân của anh với con là không bao giờ lay động dù có bất kể sóng gió nào.

Con cầu nguyện để tình yêu của chúng con càng ngày càng bền chặt, để rồi chúng con sẽ sống và làm gương tốt cho con cái mình mà không để lại tiếng xấu của sự ly hôn.

Hai người tốt hơn một, vì nếu hai người đều làm việc, lợi tức sẽ tốt hơn. Hơn nữa nếu một người bị vấp ngã, người kia có thể đỡ bạn mình dậy. Nhưng tội nghiệp thay cho người đơn chiếc, vì khi người ấy bị vấp ngã, không có ai để đỡ người ấy dậy. (Truyền đạo 4:9-10)

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormiest Omartian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like