Home Dưỡng Linh Ngày 20: Cầu Nguyện Cho Tâm Trạng Thái Độ Của Chồng Bạn

Ngày 20: Cầu Nguyện Cho Tâm Trạng Thái Độ Của Chồng Bạn

by Sưu Tầm
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/MhDzYJtYykQ

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện

Không ai muốn ở cạnh người có tâm trạng xấu. Cuộc sống đã mệt mỏi đủ, chúng ta không cần nghe thêm những lời phàn nàn, nhiếc móc hay một khuôn mặt luôn cau có.

Tôi biết một người đàn ông có tâm trạng giận dữ khó chịu với mọi việc trong cuộc sống, kể cả khi anh ta nghe tin vui. Anh ta không bao giờ vui vẻ, và anh ấy đã ảnh hưởng đến những người xung quanh anh cũng vậy.

Một người giận dữ, bực dọc, không tha thứ mà không chịu thay đổi do người đó bướng bỉnh không chịu mở lòng ra tiếp nhận tình yêu và sự dạy dỗ của Chúa.

Những thái độ này có lẽ là những phản ứng anh học được khi còn nhỏ và nó có di truyền, ảnh hưởng trực tiếp đến thái độ của con cái chúng ta khi chúng chứng kiến cha mẹ mình có thái độ xấu trong cách cư xử hàng ngày.

Chúng ta  là những người có quyền lựa chọn thái độ của mình cho dù bất cứ việc gì xảy ra.

Nếu chồng bạn cho phép mình có thái độ tồi, nó sẽ làm cho hôn nhân của bạn thật bất hạnh và dần dần hôn nhân này sẽ bị rúng động không sức chịu đựng.

Cái thói quen phản ứng cách tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của cuộc đời anh.

Bạn không thể nào điều khiển được thái độ của chồng mình, bạn cũng không thể thay đổi ý chí lựa chọn thái độ đó của anh ấy, nhưng bạn có thể cầu nguyện để Chúa động chạm thay đổi anh ấy.

Cầu nguyện:

Lạy Chúa, con cầu nguyện cho (tên của chồng bạn) xin Chúa đổ đầy anh với tình yêu và sự bình an hôm nay. Nguyện sự bình tĩnh, thanh thản, và sự tốt lành của Chúa được thiết lập bền vững trên anh, hãy để anh được kiểm soát bởi Chúa thay vì bởi những thái độ xấu của mình.

Xin Chúa cho anh vào hành lang Chúa với một tấm lòng trong sạch, không tì vết. Xin chiếu sáng mặt Ngài trên anh.

Con cầu nguyện để anh luôn từ tốn và kiên nhẫn, không ích kỷ, và dễ cáu. Xin cho anh có khả năng nín chịu mọi sự, tin mọi sự, trông cậy mọi sự.

Xin cất khỏi anh sự nóng giận, sự thiếu nghỉ ngơi, sự tranh chiến, lo lắng, đau đớn, tổn thương bên trong, những áp lực, những lời nói hành, những sự cay đắng.

Nguyện sự tan vỡ trong lòng anh được lành, và anh luôn có một tấm lòng vui vẻ, biết ơn.

Xin cho anh đầy dẫy linh của sự vui mừng để anh không trở thành một ông già càu nhàu khó tính.

Xin cho anh không lo lắng gì, nhưng trong mọi sự dâng lời tạ ơn vì biết rằng sự bình an của Chúa sẽ vượt quá mọi sự hiểu biết của anh.

Nguyện xin Chúa cứu rỗi mặt anh và những cáu cặn trong lòng anh để anh là một tấm gương tốt về thái độ sống của mình cho con và các con của con.

Con cầu xin trong Danh Chúa Giê-xu Amen!

“Hãy quăng xa khỏi các ngươi mọi tội lỗi các ngươi đã phạm chống lại Ta. Hãy làm cho mình một tấm lòng mới và một tâm linh mới.”

Ê-Xê-Chiên 18:31

“Lòng vui vẻ khiến mặt mày rạng rỡ;

Dạ âu sầu làm tan vỡ tinh thần”. Châm ngôn 15:13

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormiest Ormrtian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like