Home Lời Chứng Thông Điệp Phúc Âm Tại Buổi Truyền Giảng Ở Mexico Của Mục Sư Franklin Graham

Thông Điệp Phúc Âm Tại Buổi Truyền Giảng Ở Mexico Của Mục Sư Franklin Graham

by Cbn.com
30 đọc

Trong bài đăng trên Facebook gần đây, nhà truyền giáo Franklin Graham đã chia sẻ về sự đáp ứng với sứ điệp phúc âm của Chúa Giê-xu Christ trong một cuộc phục hưng được tổ chức vào cuối tuần tại Monterrey, Mexico.

Graham đã đăng hình khán phòng được lấp đầy bởi 16.000 người đến nghe Phúc Âm.

“Chúng tôi ca ngợi Chúa khi hàng trăm người đã nhận lời mời quay khỏi tội lỗi và tin Giê-xu Christ là Đấng cứu chuộc và là Đấng tể trị tại Monterrey, Mexico. Tôi nói với toàn thể mọi người tại nhà thi đấu Monterrey rằng không có gì quý giá hơn linh hồn. Linh hồn bạn đang trú ngụ trong cơ thể đó, và khi cơ thể qua đi, linh hồn sẽ sống đời đời ở 1 trong 2 nơi – Thiên đàng hoặc Địa ngục. Đích đến của linh hồn bạn phụ thuộc vào sự chấp nhận hay từ chối Đấng Christ trong cuộc đời này. Đó là một quyết định quan trọng nhất bạn từng có. Kinh Thánh có chép rằng, ‘Một người được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì được ích gì?’ (Mác 8:36). Tôi cảm tạ Chúa bởi năng quyền của Phúc Âm mà nhiều linh hồn đã được cứu trong buổi tối hôm nay,” nhà truyền giáo đã viết.

“Hơn 500 hội thánh đã cầu nguyện và tham gia tại lễ hội Esperanza – Tôi biết ơn mỗi người trong anh chị em, tôi đang rất nóng lòng để trở lại Mexico,” Graham tiếp tục.

Bình Luận:

You may also like