Home Lời Chứng Khi Chúa Đáp Lời Cầu Nguyện Một Cách Cụ Thể Về Trận Mưa Đá; 75 Người Đã Đến Với Chúa Giê-xu

Khi Chúa Đáp Lời Cầu Nguyện Một Cách Cụ Thể Về Trận Mưa Đá; 75 Người Đã Đến Với Chúa Giê-xu

30 đọc

“Đức Chúa Trời đang làm việc và mở nhiều cánh cửa cho chúng ta để môn đệ hóa tại Supanburi.”

(Supanburi, Thailand)—[God Reports] Đôi khi các tín hữu Cơ Đốc quên rằng cùng một Chúa Giê-xu đã dẹp yên cơn bão cũng là Đấng có quyền năng thay đổi và dẫn dắt thời tiết ngày nay.

Vào năm 2017, một cơn bão dữ dội đã đổ xuống tỉnh Supanburi, Thái Lan. “Những tín hữu mới đã cầu nguyện rằng Chúa sẽ bảo vệ cánh đồng lúa khỏi bị san bằng bởi mưa đá,” theo một báo cáo của John và Nok P., những lãnh đạo mục vụ từ World Outreach International (Thế giới Truyền giáo Quốc Tế).

Điều đáng chú ý đã xảy ra sau lời cầu nguyện của họ.

“Tất cả ruộng lúa của họ được bảo vệ trong khi các cánh đồng lân cận bị phá hủy,” họ để ý điều đó. “Điều này đã mở ra một cơ hội cho các tín hữu chia sẻ về quyền năng của Chúa với những người hàng xóm và 75 người bắt đầu theo Chúa Giê-xu.”

Lời Chúa và Đức Thánh Linh nhanh chóng lan rộng đến một ngôi làng khác ở gần bên, “nơi có bốn người bị điếc được chữa lành. Một phụ nữ, người bị một cái bướu ở cổ to lớn trong hơn 50 năm, hoàn toàn được chữa lành. Con trai bà ấy, từng là người bán thuốc phiện, được giải phóng khỏi cơn nghiện và có công việc mới.

“Một số người bị mất ngủ trong nhiều năm nay, bây giờ đã có thể ngủ bình thường. Người phụ tá thôn đã được cứu, cùng với cả gia đình. Đức Chúa Trời đang làm việc và mở nhiều cánh cửa cho chúng ta để môn đệ hóa tại Supanburi. ”

Một tín đồ Phật giáo, ông Prasoot, đã được chữa khỏi bệnh ung thư giai đoạn cuối vào năm 2016. Trong vài tháng qua, ông và vợ ông, Wassana, đã làm chứng cho con trai của họ, một nhà sư theo Phật.

“Anh ấy rất thích thú, và đã mời bạn bè từ ngôi đền đến nhà cha mẹ của mình để nghe lời chứng của cha anh về sự chữa lành. Nhóm nhà sư này đã nghe được tin mừng, và con trai ông Prasoot giờ đây đang cân nhắc đến việc báp-tem. ”

Dịch: Thiên Ân

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like