Home Lời Chứng Cựu Võ Sĩ Quyền Anh Vô Đích Thế Giới Đã Giúp Thay Đổi Cuộc Sống Của Một Người Bán Kem Địa Phương

Cựu Võ Sĩ Quyền Anh Vô Đích Thế Giới Đã Giúp Thay Đổi Cuộc Sống Của Một Người Bán Kem Địa Phương

30 đọc

“Tôi muốn tạo ra những cơ hội cho các đồng hương của tôi để cải thiện hoàn cảnh của họ.” – Manny Pacquiao

Manny Pacquiao, võ sĩ quyền anh vô địch thế giới đã trở thành thượng nghị sĩ Phi-líp-pin, đang thay đổi hoàn cảnh sống của từng người một trong quê hương mình.

Pacquiao có thể đã đổi đôi găng tay đấm bốc lấy một bộ đồ vest, nhưng nhà từ thiện nổi tiếng này đã không mất đi cách quan tâm của mình khi có cơ hội thực hiện một hành động tử tế.

Tuần trước, người dùng Facebook Jen Manilay đã ở cùng với Pacquiao trong một ngày nóng nực, khi họ quyết định mua một vài cây kem từ một người bán kem địa phương, The Christ Post đã đưa tin.

Manilay đã mua 10 cây kem, một cây cho mỗi người đi cùng với nhóm. Khi Pacquiao đã nói chuyện ngắn với người bán kem, anh ấy phát hiện ra rằng ông vừa mới bị đột quỵ.

Sau đó Pacquiao đưa tận tay cho người đàn ông này 30.000 pê-sô, khoảng 570 USD, để giúp giảm bớt đi sự khó khăn tài chính của ông, bao gồm cả việc trả học phí cho con cái của ông nữa.

“Buổi chiều ấm lòng hôm nay,” Manilay viêt trên Facebook. “Chắc chắcn, thượng nghị sĩ Manny Pacquiao là một người tốt và khiêm tốn.”

Võ sĩ quyền anh đã trở thành thượng nghị sĩ nổi tiếng này rất xúc động bởi câu chuyện của người đàn ông đó thậm chí anh còn cho ông ấy một công việc và một căn nhà. Bản thân Pacquiao đã nói về việc anh lớn lên trong nghèo khó, và phải nghỉ học ở tuổi 14 để giúp đỡ gia đình.

Năm ngoái, Pacquiao nói với The Christ Post rằng anh muốn làm đẹp lòng Đức Chúa Trời. Anh nói rằng trong khi đấm bốc từng là niềm đam mê của anh, thì phục vụ cộng đồng là sự kêu gọi hiện tại của anh.

“Tôi muốn tạo ra những cơ hội cho các đồng hương của tôi để cải thiện hoàn cảnh của họ,” anh nói. “Là một chính trị gia, tôi muốn tạo ra việc làm để qua đó tôi có thể đưa họ ra khỏi cảnh nghèo khó.”

 

Dịch: Puih Nấu

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like