Home Dưỡng Linh Kho Báu

Kho Báu

by Sưu Tầm
30 đọc

Bạn là người rất giàu có đấy, nhưng có lẽ bạn không nhận ra mình đang sở hữu một kho lẫm đầy tràn. Kho báu ấy chính là tình yêu thương trong trái tim của bạn.

Từ nhỏ đến hôm nay bạn nhận được biết bao tình thương từ mẹ cha, từ nơi anh chị em và họ hàng, kế đến là cô thầy, bè bạn và đồng nghiệp … Chưa kể có một Đấng Tạo Hoá tối cao, lúc nào cũng âm thầm yêu thương chăm nom và cung ứng cho bạn mọi thứ từ ánh sáng, đến không khí và một môi trường an lành cho bạn sinh sống.

Năm tháng trôi qua bạn đã tích lũy và hiện đang sở hữu biết bao ân huệ từ những thành phần ấy. Nếu nhờ một kế toán ngồi lại thống kê, tổng cọng hết những sự kiện và món quà tình yêu thương mọi người dành cho bạn …thì chắc chắn bạn đang có trong tay một khối lượng tình yêu vỹ đại và một kho báu lớn lao không xiết kể.

Với kho báu ấy bạn có thể cho đi và có thể ban ra tình yêu ấy bất cứ lúc nào mà bạn muốn, nhưng kho lẫm ấy vẫn không hề vơi cạn.

Đó chính là sự giàu có và kho lẫm đầy tràn! Cho nên nếu hôm nay bạn đang tưởng mình nghèo, hay bạn có cảm giác mình đang thiếu thốn thì hãy nhớ về kho báu và sự giàu có của mình …

Mong bạn không mãi u buồn hay cảm thấy cô đơn lạc lòng mà hãy trao tặng những món quà từ kho tàng tình yêu trong con tim của bạn.

Bạn mến! Bạn là người giàu có nên hãy vui lên và tự tin mà sống. Chúc bạn ngày mới luôn tuôn tràn tình yêu…

Tran Kieu

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like