Home Lời Chứng Cậu Thiiếu Niên Sống Sót Một Cách Kỳ Diệu Khi Mất Tích Trên Biển: “Tôi Nói Chuyện Với Chúa Cả Đêm”

Cậu Thiiếu Niên Sống Sót Một Cách Kỳ Diệu Khi Mất Tích Trên Biển: “Tôi Nói Chuyện Với Chúa Cả Đêm”

30 đọc

Cậu thiếu niên mười chín tuổi Blake Spatar đang đi nghỉ mát tại đảo St. Simon ngoài khơi bờ biển Georgia, lội trong dòng nước cạn, đột nhiên ngày hôm đó trở thành cơn ác mộng.

Trước khi cậu có cơ hội phản ứng, một cơn sóng đã cuốn cậu ra đại dương. Cậu kể cậu đã cố gọi giúp đỡ, nhưng không ai nghe thấy. Lúc cậu đứng nước, một mình, ngoài bờ biển, màn đêm buông xuống, cậu phải ở đó khoảng gần mười tiếng, theo Fox News.

Cách cậu ấy đã sống sót là tấm gương cho bài học về lòng can đảm và nghị lực, và về đức tin.

“Tôi không muốn chết ở đó. Tôi đã nói chuyện với Chúa nguyên cả đêm,” Spataro nói

Trong khi đó, Lính tuần tra Bờ biển Hoa Kỳ đã lao vào cuộc tìm kiếm không ngừng để tìm cậu. Gia đình cậu cũng nỗ lực tham gia vào cuộc tìm kiếm này. Cha anh, Kirk, đã dành cả đêm đi lên và xuống bãi biển, tuyệt vọng đi tìm con trai mình.

“Tôi đã la hét. Tôi đã kêu lên. Tôi đã tìm kiếm, ”Spataro nói với CBS Local cùng với Action News Jax.

Blake Spataro, bị mắc kẹt trong đại dương, đã không từ bỏ cuộc sống của mình.

“Bất cứ khi nào tôi thấy mệt mỏi, thì tôi lại nằm ngửa trên mặt nước,” cậu nói. “Tôi còn quá trẻ để chết và tôi không muốn nó kết thúc ở đó.”

Trong khoảng thời gian gần 10 tiếng, hy vọng của cậu dần tiêu tan. Khi cậu đã sẵn sàng bỏ cuộc thì đột nhiên một chiếc tàu tuần duyên của Mĩ chiếu đèn pha về phía cậu, và cậu bắt đầu bơi về phía ánh đèn ấy.

“Tôi đã ở trong lực lượng Cảnh sát biển 18 năm và tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này”, Justin Irwin, Giám đốc Cảnh sát biển cao cấp của Mỹ tại Brunswick, nói.

Cảm ơn Chúa vì cậu ấy đã sống sót.

 

Dịch: Thiên Đức

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like