Home Dưỡng Linh Cầu Nguyện Cho Một Tuần Mới và Những Câu Kinh Thánh Khích Lệ Bạn

Cầu Nguyện Cho Một Tuần Mới và Những Câu Kinh Thánh Khích Lệ Bạn

by Christianstt.com
30 đọc

Khi chúng ta bắt đầu một tuần làm việc mới, hãy cùng nhau vượt qua nó, bắt đầu bằng sự trò chuyện với Cha của chúng ta. Hãy cùng dành thì giờ trong sự cầu nguyện, tận hiến và ngợi khen Chúa. Tuần cũ đã ở đằng sau, và những sự khởi đầu mới lại bắt đầu. Hãy đến trước sự hiện diện của Đức Chúa Trời và nhờ cậy Ngài giúp đỡ chúng ta bước qua một tuần mới đầy thách thức trong sự vui mừng, thú vị và trọn vẹn nơi Ngài:

Thưa Cha Thiên thượng,

Mỗi buổi sáng thì lại mới luôn và sự thành tín Ngài là lớn lắm. Cha ơi!  Con đến trước mặt Ngài – Đức Chúa Trời vĩ đại của con và chúc tụng Chúa.  Tạ ơn Cha đã đánh thức con buổi sáng hôm nay – buổi sáng của một tuần mới – để con được tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp chiếu xuống từ thiên đàng.

Tạ ơn Cha vì Ngài đã ban cho con sức khỏe và sự mạnh mẽ con cần để vượt qua mọi chướng ngại và đồn lũy trong cuộc đời con. Tạ ơn Cha vì Ngài yêu con vô điều kiện, kể cả trong những lúc con thất bại với Ngài.

Cha ơi, con cầu nguyện xin Sự Hiện Diện thánh khiết của Chúa đến gần con; ôm ấp con trong vòng tay yêu thương của Ngài và chẳng rời bỏ con. Xin bao phủ con bằng dòng huyết quý báu của Con Ngài; và gột sạch con khỏi mọi điều không đẹp lòng Chúa. Xin làm mới tâm trí con, thân thể và linh hồn con, để con sẽ chỉ tôn thờ Ngài và một mình Ngài mà thôi.

Khi bão tố nổi dậy, xin ban sự bình an và sự tĩnh lặng của Ngài trên con để con không bị rúng động và nao núng. Xin Chúa hành động trong con, và đem sự phấn hưng tới trong cuộc đời con.  Khi con gục ngã và tan vỡ, xin Chúa biến đổi tâm thần con để con được trọn vẹn trở lại. Cầu xin Chúa ban cho con sự trông cậy Chúa trong mọi quyết định và tin cậy chúa tuyệt đối trước mọi vấn đề có thể xảy ra dù đó là vấn đề nhỏ hay những vấn đề nghiêm trọng. Xin ban cho con sự khôn ngoan và thông sáng của Ngài khi con làm việc và để con nhìn mọi sự – không bởi cái nhìn của con nhưng bởi cái nhìn của Chúa. Nguyện xin Chúa vui dùng con mỗi ngày như chiếc bình gốm của Ngài. Và nguyện con làm bất cứ điều gì đều dâng Vinh hiển về cho Chúa.

Xin bước đi cạnh con khi con đang chịu đựng và vượt qua những thử thách của ngày hôm nay. Xin ban cho con sức Chúa để thách thức với một tuần mới của con. Nguyện thiên sứ của Ngài gìn giữ con và dẫn con bước đi theo đường lối Chúa và ở trong mục đích thiêng liêng của Ngài. Một lần nữa con chúc tụng Chúa vì sự nhân từ và thành tín của Ngài trên cuộc đời con.

Trong Danh Chúa Giê-xu con cầu nguyện, Amen.

MỘT SỐ CÂU KINH THÁNH KHÍCH LỆ BẠN:

Thi-thiên 90:14 “Ôi! Xin Chúa cho chúng tôi buổi sáng được thỏa dạ về sự nhân từ Chúa, Thì trọn đời chúng tôi sẽ hát mừng vui vẻ.”

Thi-thiên 5:3 “Đức Giê-hô-va ôi! Buổi sáng Ngài sẽ nghe tiếng tôi; Buổi sáng tôi sẽ trình bày duyên cớ tôi trước mặt Ngài, và trông đợi.”

Thi-thiên 19:14 “Hỡi Đức Giê-hô-va là hòn đá tôi và là Đấng cứu chuộc tôi,  Nguyện lời nói của miệng tôi, Sự suy gẫm của lòng tôi được đẹp ý Ngài!”

Châm-ngôn 8:17 “Ta yêu mến những người yêu mến ta, Phàm ai tìm kiếm Ta sẽ gặp Ta.”

Ê-sai 26:9 “Đương ban đêm, linh hồn tôi đã ao ước Ngài; phải, thầnhọc sự công bình linh trong tôi sẽ thiết tha tìm Ngài; vì khi những sự phán xét Ngài làm ra trên đất, dân cư của thế gian đều học sự công bình.”

Thi-thiên 104:30 “Chúa sai thần Chúa ra, chúng nó được dựng nên; Chúa làm cho mặt đất ra mới.”

Bởi Cheryce Rampersad

Dịch: Hồng Ân

Nguồn: Christianstt.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like