Home Tin tức Truyền Giảng Tin Lành Tại Hội Nhánh Ba Se (HTTL Phong Điền) -TP. Cần Thơ

Truyền Giảng Tin Lành Tại Hội Nhánh Ba Se (HTTL Phong Điền) -TP. Cần Thơ

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ ngày thứ tư 28/03/2018, Ban Truyền giảng HTTL Phong Điền tổ chức đêm Ca nhạc Thánh, Truyền giảng nhân mùa Thương Khó, Phục sinh năm 2018 tại Hội Thánh Nhánh Ba Se mang lại kết quả thật khích lệ cho tôi con Chúa tại đây.

Từ rất sớm, Ban Tổ chức đã có mặt để tiếp đón tôi con Chúa và rất đông thân hữu chung quanh khu vực Ba Se nhận lời mời đến tham dự. Đúng 19 giờ chương trình được bắt đầu, Truyền đạo Trương Đa Vít – Phụ tá Quản nhiệm, đặc trách Hội Nhánh Ba Se cầu nguyện dâng chương trình lên cho Đức Chúa Trời tể trị và điều hướng.

Chương trình truyền giảng dựa trên chủ đề Thương Khó năm 2018 do Tổng Liên Hội HTTL VN gợi ý: CHÚA GÁNH ĐAU THƯƠNG VÌ CHÚNG TA đã được các con cái Chúa trong Hội Thánh & nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ tôn vinh Chúa ca ngợi tình yêu Thiên Chúa dành cho nhân loại qua các tiết mục hoạt cảnh cùng các bài Thánh ca nói lên ý nghĩa về sự hy sinh cao cả của Cứu Chúa Giê xu bằng lòng chết trên thập tự giá chỉ vì tội lỗi của chúng ta.

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ, Quản nhiệm HT Phong Điền rao giảng Phúc Âm đề tài Chúa Gánh Đau Thương Vì Chúng Ta. Kinh Thánh nền tảng: “Nhưng người đã vì tội lỗi chúng ta mà bị vết, vì sự gian ác chúng ta mà bị thương. Bởi sự sửa phạt người chịu chúng ta được bình an, bởi lằn roi người chúng ta được lành bịnh” (Ê-sai 53:5)

Cảm tạ Chúa, sau lời kêu gọi đã có 17 thân hữu bằng lòng tin Chúa qua sự hướng dẫn và cầu nguyện của MS Nguyễn Ngọc Nhỏ.

MSNC Ngô Hồng Điền – Phụ tá Quản nhiệm, đặc trách Hội Nhánh Một Ngàn cầu nguyện tạ ơn Chúa đã ban phước trên chương trình truyền giảng tại Hội Nhánh Ba Se. Chương trình được khép lại lúc 20 giờ 30 cùng ngày.

Những hình ảnh ghi nhận được:

Nhà thờ Tin Lành Hội Nhánh Ba Se

Những quyển Kinh Thánh Tân ước & nước uống – trao tặng cho thân hữu tham dự

Quang cảnh chương trình truyền giảng

TĐ Trương Đa Vít cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ góp phần tôn vinh Chúa & làm chứng cuộc đời vui thỏa sau khi tin Chúa

Hoạt cảnh: Chúa Gánh Đau Thương Vì Chúng Ta

Những bài Thánh ca ca ngợi tình yêu Thiên Chúa được các con cái Chúa trong Hội Thánh tôn vinh Chúa

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ rao giảng Phúc Âm

Hướng dẫn & cầu nguyện cho thân hữu tin Chúa

MSNC Ngô Hồng Điền tri ân & cầu nguyện tạ ơn Chúa

 

Bình Luận:

You may also like