Home Quốc Tế Sách “Hộp Đựng Bướm” Của Roma Downey Khích Lệ Độc Giả Không Giấu Đi Tài Năng Chúa Ban Cho Họ

Sách “Hộp Đựng Bướm” Của Roma Downey Khích Lệ Độc Giả Không Giấu Đi Tài Năng Chúa Ban Cho Họ

by Van Anh
30 đọc

Roma Downey được biết đến nhiều nhất với những người hâm mộ cô trong vai trò là một nữ diễn viên và một nhà sản xuất phim. Tuy nhiên, ngôi sao của tác phẩm “Touched by an Angel” (Được chạm đến bởi một Thiên Sứ) cũng là một tác giả của 27 sách bán chạy nhất.

Cuốn sách mới nhất của cô, Box of Butterflies: Discovering The Unexpected Blessings All Around Us((Hộp Bướm: Khám Phá Những Sự Phước Hạnh Bất Ngờ Xung Quanh Chúng Ta), sẽ được phát hành vào tháng 3 tới. Trang web của nhà xuất bản cho Downey nói rằng, cuốn sách này chứa đầy sự khích lệ và niềm hi vọng, đảm bảo sự hiện diện của Đức Chúa Trời trong đời sống của chúng ta.

Kể từ khi còn là một cô bé, Downey đã coi những con bướm như là một sự nhắc nhở về sự hiện diện của Đức Chúa Trời. Chúng xuất hiện với cô trong những khoảnh khắc khi cô cần sự khích lệ và nhắc nhở cô rằng cô không ở một mình.

Theo Downey, chủ đề con bướm đẹp đẽ nhắc nhở chúng ta về sự kỳ diệu của tình yêu thương và sự nhân từ của Đức Chúa Trời đôi khi bày tỏ qua những lời thì thầm nhẹ nhàng bởi sự sáng tạo của Ngài và tất cả chúng ta để có sức mạnh của sự biến đổi từ những con sâu bướm đơn giản thành những con bướm đẹp đẽ.

Trong cuốn sách có một câu chuyện mà Downey chia sẻ về người mẹ của mình và những gì cô học được từ cái chết bất ngờ của bà. Tờ Christian Post vừa mới đăng tải một đoạn video trên trang Facebook về câu chuyện đó của Downey.

Cô nhớ lại: “Khi tôi lớn lên ở Bắc Ai-len, chúng tôi có một căn phòng trong nhà gọi là “Căn Phòng Tốt Lành”. Bên trong căn phòng này có một cái tủ nhỏ chứa đầy Bộ Chén Sứ. Mẹ rất yêu quý chúng và gìn giữ chúng bằng cách cất trong tủ khóa lại. Chúng tôi hầu như không sử dụng chúng ngoài “những dịp đặc biệt”.

Downey tiếp tục: “Vào đầu những năm 70, vào lúc đỉnh điểm của thời kỳ khó khắn, quân đội Anh đã đến Bắc Ai-len cùng với những chiếc xe bọc thép khổng lô. Một ngày nọ, một chiếc xe tải quân sự lớn chạy trên những con đường và làm những ngôi nhà bắt đầu rung lắc, chúng tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ Căn Phòng Tốt lành. Mẹ của tôi khóc khi chạy xuống hành lang và bà thở hổn hển khi bà nhìn thấy những gì đã xảy ra.”

Một vài năm sau, mẹ của Downey qua đời vì một cơn đau tim, điều này khiến cô thắc mắc về những dịp đặc biệt mà bà muốn gìn giữ cho bộ sứ là gì?

Downey nói trên một đoạn video: “Lễ kỷ niệm đám cưới bạc của bà? Ngày đám cưới của tôi? Lễ rửa tội của con gái của tôi? Bà đã qua đời trước khi thấy tất cả những dịp lễ đó. Chúng ta đều có những điều mà chúng ta muốn khóa chúng vào trong Căn Phòng Tốt Lành. Những tài năng mà chúng ta xấu hổ không sám chia sẻ. Niềm vui bị chúng ta trì hoãn. Thời gian với những người thân yêu mà chúng ta cứ lần nữa.”

Downey nói: “Nhưng sự thật là không một ai trong chúng ta biết mình có chúng bao lâu rồi. Vậy đừng khóa lại những ân tứ mà bạn có. Hãy chủ động và mở Căn Phòng Tốt Lành trong tấm lòng của mình ra. Hãy tận dụng khoảnh khắc và chia sẻ thời gian và những tài năng của mình. Hãy để hôm nay trở thành dịp đặc biệt mà bạn hằng chờ đợi.”

Downey và chồng của bà là Mark Burnett đã giới thiệu một cộng đồng trực tuyến mới tên là Lightworkers.com, để khích lệ và truyền cảm hứng cho các tín hữu trên toàn thế giới.

 

Puih Nấu dịch

Nguồn: cbn.com

Bình Luận:

You may also like