Home Lời Chứng Lời Kêu Gọi Các Cơ Đốc Nhân Cầu Nguyện Cho Những Người Làm Việc Trong Ngành Công Nghiệp Tình Dục

Lời Kêu Gọi Các Cơ Đốc Nhân Cầu Nguyện Cho Những Người Làm Việc Trong Ngành Công Nghiệp Tình Dục

by Van Anh
30 đọc

Một cựu ngôi sao phim người lớn đã phản ứng trước cái chết của năm người phụ nữ trong ngành công nghiệp tình dục mới đây.

Brittni De La Mora là người đã quay gần 375 cảnh trong các bộ phim dành cho người lớn nói rằng: “Thành thật mà nói tôi rất là sốc.”

Năm phụ nữ đã qua đời chỉ trong vòng ba tháng qua, một số người qua đời bởi vì dùng thuốc quá liều, những người khác do tự tử.

Oliva Lua qua đời vào ngày 19/1 sau khi cô phải chịu đựng những áp lực cá nhân và chống chọi với cơn nghiện ma túy trong nhiều tháng.

Theo Fox News, ngôi sao khiêu dâm 23 tuổi được tìm thấy đã qua đời ở trung tâm cai nghiện tại California.

Trong tháng 12, August Ames đã ra đi bằng cách treo cổ. Cô đã bị quấy rối và bắt nạt trên mạng vì đã từ chối quay phim với những người đàn ông đã từng làm phim khiêu dâm đồng tính.

De La Mora đã từng là bạn bè với Shyla Stylz, người đã qua đời vào tháng 11.

Cô nói rằng cô rất đau lòng về cái chết của những người phụ nữ này, cô đã viết blog sau khi nghe tin Ames qua đời.

De La Mora nói trong blog của mình rằng: “Tôi ước gì tôi có thể ở đó với cô ấy.”

Trong buổi phỏng vấn với CBN News, cô chia sẻ, “Thông thường khi bạn tham gia vào ngành công nghiệp đấy có nghĩa là bạn đang tìm kiếm một điều gì đó. Với tôi, tôi đã tìm kiếm tình yêu ở sai nơi và vì vậy bạn đi vào ngành công nghiệp đó với hi vọng giả rằng bạn sẽ tìm thấy điều bạn cần ở đó. Thật không may, đó không phải là chỗ để bạn tìm kiếm.”

Cô giải thích rằng: “Bất kỳ khi nào bạn tham gia vào một ngành công nghiệp bóng tối, canh cửa luôn rộng mở và vì vậy mà tôi đã hi vọng sẽ tìm thấy tình yêu ở đó. Nhưng nó đã nghiền nát trái tim tôi khi tôi đã không thể tìm thấy điều gì ở đó và cánh của của sự trầm cảm đã mở ra, sau đó là ma túy và sau đó là những nổ lực tự tử và những suy nghĩ tự tử đều đến với tôi.”

De La Mora cho biết rằng cô đã muốn thoát ra khỏi đó nhưng lại bị mắc kẹt.

Cô nói: “Tôi cảm thấy như mình đã làm ra cái giường của mình và bây giờ tôi phải nằm xuống đó. Tôi cảm thấy như thể nếu tôi rời khỏi ngành đó thì không ai sẽ muốn thuê tôi và tôi không thể có một cuộc sống bình thường… và vì vậy tôi suy nghĩ rằng không có cách nào khác hơn là tự tử.”

Rồi sau đó cô đã bắt đầu đi nhà thờ với ông bà của mình và mời Chúa Giê-xu bước vào trong cuộc đời mình. Nhưng phải mất một khoảng thời gian để thoát khỏi quá khứ từng là một ngôi sao phim người lớn.

Tôi đã bắt đầu tăng trưởng trong sự nhạy bén với Thánh Linh của Đức Chúa Trời sau đó. Tôi nhớ  cómột lần tôi sẽ quay một cảnh phim ở Las Vegas và trước khi tôi rời khỏi sân bay Đức Thánh Linh phán với tôi rằng hãy mang theo Kinh Thánh. Vì vậy tôi đã lấy cuốn Kinh Thánh mang theo và tôi đang đọc sách Khải huyền… và tôi đọc đến đoạn hai câu hai mươi khi nói về người đàn bà tên là Giê-sa-bên, người mà đã dẫn dụ những người của Chúa đến sự dâm dục và cách Ngài đã cho cô ta thời gian để ăn năn và nếu cô ta không ăn năn, sau đó Ngài sẽ ném cô ta và các con của cô ta lên giường bệnh. Và khi tôi đọc phân đoạn đó, dường như sự kính sợ Đức Chúa Trời đổ trên tôi. Và điều đó không chỉ là sự sợ hãi mà là tình yêu và ân điển của Ngài bởi vì tôi biết rằng Ngài đã luôn cho tôi thời gian để ăn năn.”

Không lâu sau khi kinh nghiệm điều đó, De La More đã rời khỏi ngành công nghiệp tình dục và bây giờ cô là sứ giả của Tin Lành. Cô và chồng của mình đang làm việc trong mục vụ với những người trẻ.

Cô chỉ ra rằng những Cơ Đốc Nhân và hội thánh thường phải tranh chiến để nắm lấy những người đã sống cuộc sống ‘trắc trở’ như cô đã từng trải.

Cô nói: “Kinh Thánh rất rõ ràng khi nói rằng sự nhân từ của Đức Chúa Trời dẫn mọi người đến sự ăn năn.”

De La More nói rằng: “Vì vậy chúng ta phải là những người đầu tiên bày tỏ tình yêu của Chúa và sự nhân từ của Ngài. Những để thật sự hiểu về tình yêu và ân điển mà Chúa dành cho những con người tan vỡ, bạn phải là người ở trong sự hiện diện của Chúa mỗi ngày. Bởi vì nếu bạn không dành thời gian trong sự hiện diện của Chúa, bạn sẽ không cảm nhận được tình yêu của Ngài cho chính bản thân mình và nếu bạn không đầy dẫy sự cảm nhận tình yêu của Ngài cho chính bạn thì làm sao bạn có thể ban ra tình yêu của Chúa cho những người đang cần.”

Cô tiếp tục: “Chúa Giê-xu đã chết trên cây thập tự giá cho tất cả mọi người. Cho tất cả những người nào từng có quá khứ giống như tôi. Cho gái mại dâm, người nghiện ma túy, cho tất cả mọi người như vậy bởi lẽ thật khi Ngài tự nguyện dâng mạng sống của Ngài cho những người đó, chúng ta cần phải là những người đầu tiên bày tỏ tình yêu của Ngài và không đẩy họ vào một góc khác. Họ xứng đáng có được tình yêu của Đức Chúa Trời.”

 

Puih Nấu dịch

Nguồn: cbn.com

Bình Luận:

You may also like