Home Thánh Kinh Hàng Ngày Uy Quyền Của Đấng Sống Trên Cuộc Đời Bạn

Uy Quyền Của Đấng Sống Trên Cuộc Đời Bạn

by Debbie Thủy
30 đọc

Chúa Giê-Xu, Đấng quyền năng, Ngài có uy quyền trên muôn loài vạn vật. Nhưng Ngài không dùng uy quyền của mình để bách hại người khác hay vụ lợi cho chính mình, Ngài dùng uy quyền để chữa lành, giải cứu, tha thứ và phục hồi.

Uy quyền của Ngài khiến cho người phong hủi không phải sống lủi thủi một mình trong cô đơn và đau đớn ngoài cổng thành nữa, nhưng anh được chữa lành, và trở lại hòa nhập với cộng đồng.

Uy quyền của Ngài nâng người bại đứng lên. Từ một người bại liệt, vô dụng từng phải để người khác khiêng nay đã tự khiêng được chiếc giường của mình. Người đó không những sẽ lo được cho chính mình mà còn lo được cho nhiều người khác nữa.

Uy quyền của Ngài khiến gió và biển cũng phải vâng lệnh, khiến cơn bão hung dữ phải yên đi, lặng đi.

Ngài dùng uy quyền của mình đến nơi nghĩa địa, nơi có một người đàn ông mang hình dáng con người nhưng tâm trí thuộc về uế linh. Chúng bắt anh phải tự hành hạ mình, ngày đêm la hét, tự lấy đá đánh bầm mình. Uy quyền của Ngài đã vô hiệu hóa quân đoàn uế linh đông đúc ấy, giải phóng anh trở lại với chính anh, sạch sẽ và thông sáng. Anh không còn lang thang giữa mồ mả nữa nhưng trở nên chứng nhân về quyền năng của Chúa khắp vùng Đê-ca-bô-lơ.

Câu chuyện của anh cứ tiếp tục lan ra, khiến viên quản lý nhà hội dẹp bỏ đi những định kiến của mình mà chạy đến phủ phục dưới chân Chúa xin Ngài cứu chữa con gái nhỏ của ông sắp chết. Uy quyền ấy khiến người đàn bà mất huyết dám vùng dậy dốc hết sức để được chạm vào áo Ngài. Uy quyền của Ngài đã biến đổi cuộc đời bà và con gái nhỏ của Giai-Ru từ chốn sự chết trở về sự sống.

Rồi chỉ với 5 chiếc bánh 2 con cá, Ngài dùng uy quyền mình nuôi 5000 người ăn dư thừa.

Vậy mà Đấng có uy quyền vượt trên thiên nhiên, trên sự sống, trên muôn vật ấy đã bằng lòng từ bỏ quyền được tôn trọng.

Đê-ca-bô-lơ đã không chấp nhận Ngài, họ đuổi Ngài đi vì tiếc bầy heo, dầu vậy, Ngài vẫn quay lại với họ, tình yêu và sự hạ mình của Ngài đã cho họ cơ hội thứ hai. Họ nài xin Ngài chạm vào người điếc và ngọng. Không những tai và lưỡi của anh ta được phục hồi, nhưng tai và lưỡi thuộc linh của những người Đê ca bô lơ cũng được mở ra đến nỗi Ngài càng cấm thì người ta lại càng muốn nói về Ngài.

Bạn thân mến! bạn đang lo sợ điều gì ư, hay bạn đang mặc cảm tội lỗi vì đã từng chối Chúa, từng xua đuổi Ngài như người Đê-ca-bô-lơ.

Bạn bị khinh bỉ, bị xa lánh, bị xã hội khước từ như người phung, hay đang yếu đuối, bệnh tật và nghèo hèn như người đàn bà mất huyết, hoặc không có khả năng làm được gì, hay phải nhờ ai đó khiêng mình như người bại.

Bạn đang chết dần chết mòn như cô con gái viên cai nhà hội. Bạn đang đối diện với những cơn bão hung dữ của dòng đời, những cơn bão đang muốn dìm bạn xuống đáy biển.

Hay bạn đang đói, cơn đói của ba ngày mệt mỏi không có đồ ăn…

Thì đây là tin mừng cho bạn!

Đừng sợ! chỉ tin mà thôi, Chúa Giê-xu, Đấng quyền năng, Ngài có đủ uy quyền để giúp bạn giải quyết mọi nan đề trong đời sống bạn, Ngài không gặp khó khăn hay bối rối trước những giông tố đang bủa vây bạn. Ngài đến để phục vụ bạn và cứu chuộc bạn.

Hãy bước đến với Ngài!

Debbie Thủy

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like