Home Lời Chứng “Đây Là Điều Chúa Đã Làm Cho Tôi”: Ca Sĩ Phúc Âm Blair Walker Kể Về Việc Làm Thế Nào Chúa Đã Thay Thế Bệnh Ung Thư Của Cô Bằng Một Em Bé

“Đây Là Điều Chúa Đã Làm Cho Tôi”: Ca Sĩ Phúc Âm Blair Walker Kể Về Việc Làm Thế Nào Chúa Đã Thay Thế Bệnh Ung Thư Của Cô Bằng Một Em Bé

by Van Anh
30 đọc

Cô kết luận, “Chúa thật tuyệt vời.” Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với CBN News, ca sĩ Phúc Âm Blair Walker và chồng cô, Terrance, đã thuật lại sự kiện khối u trong tử cung của cô biến thành một đứa trẻ.

Blair nhớ lại khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tử cung ở tuổi 31. Cô nói cô đã rất sợ. Vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn khi bác sĩ cho biết cô sẽ phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung, có nghĩa là không bao giờ có con được nữa. Điều này cũng gây ra những vấn đề phức tạp liên quan đến hoóc môn. Cô đã cảm thấy vô cùng đau khổ.

Terrance quyết định chiến trận thuộc linh để chống lại kết quả chẩn đoán. “Tôi không chấp nhận, và sẽ không phải lo lắng về nó,” anh nói.

Blair cho biết đức tin mạnh mẽ của chồng cô đã xây đắp thêm đức tin cho cô. “Anh biết điều mà tôi đã biết, nhưng tôi không tin nó sẽ xảy đến với tôi.”

Bất chấp đau đớn tột cùng, cô cùng chồng cầu nguyện và tin tưởng sẽ có phép lạ xảy ra.

Sau đó, Terrance nói anh mơ thấy Chúa Giê-xu chạm vào bụng vợ mình và rút khối u ra bằng tay của Ngài.

Không lâu sau đó, Blair đi đến cuộc hẹn làm phẫu thuật để loại bỏ tử cung của cô.

Điều khiến cho anh ngạc nhiên là các khối u đã biến mất và cô ấy đang mang thai. Bác sĩ kêu lên, “Chúa của các bạn đã thay thế khối u bằng một em bé.”

Hiện tại Blair đã khỏi ung thư, không còn đau (trừ một ít ốm nghén) và mong chờ em bé sẽ ra đời vào tháng Năm.

“Tôi thậm chí đã không muốn làm chứng về điều này, vì tôi biết không phải ai cũng tin, và thật khó để làm cho người ta tin điều gì đó quá khác thường”, Blair nói. “Đây là những gì Chúa đã làm cho tôi. Tất cả những gì tôi có thể làm đó là cám ơn Ngài.”

 

Sophie Nguyễn Thu Vịnh dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like