Home Lời Chứng Một Cán Bộ Cảnh Sát Đã Trở Thành Người Sa-ma-ri Nhân Lành Đối Với Một Thai Phụ Vô Gia Cư ; Hành Động Đầy Tình Cảm Xuất Phát Từ Tình Yêu Thương

Một Cán Bộ Cảnh Sát Đã Trở Thành Người Sa-ma-ri Nhân Lành Đối Với Một Thai Phụ Vô Gia Cư ; Hành Động Đầy Tình Cảm Xuất Phát Từ Tình Yêu Thương

by Van Anh
30 đọc

“Tôi chỉ cảm thấy Chúa bảo tôi ‘Hãy nói với cô ấy con sẽ làm điều đó bởi vì con có thể.'” – Cảnh sát Ryan Holets kể lại.

Các nhân viên cảnh sát đôi khi phải hành động vượt xa trên cả nhiệm vụ của mình, và cảnh sát Ryan Holets cũng không ngoại lệ.

Holet đã “tiến xa dặm trường” trong cuộc điều tra vụ trộm hành lý tại một cửa hàng tiện lợi. Theo bản tin Fox, anh đã đi ra phía sau cửa hàng và nhìn thấy một người phụ nữ muốn tự sát bằng heroin – cô rằng cô đang “có thai khoảng bảy, tám tháng.”

Cảnh sát Holets bắt đầu nói chuyện với Crystal Champ 35 tuổi, người sống trong một cái lều gần đường cao tốc New Mexico và cả đời đã cố gắng thoát khỏi cảnh nghiện ngập.

“Cô sẽ giết con của cô đấy,” Holets nói, cuộc trò chuyện được ghi lại bằng camera gắn trên người anh.

Sau đó, trong buổi phỏng vấn với đài CNN, cảnh sát Holets giải thích, “Không phải ngày nào tôi cũng nhìn thấy cảnh tượng như vậy, nó làm tôi thực sự rất buồn”.

Anh nói thêm, “Tôi đã quá mệt mỏi vì phải nhìn thấy rất nhiều tình huống mà tôi muốn giúp đỡ, nhưng lại không thể. Nhưng trong khoảnh khắc đó, tôi nhận ra tôi có thể.”

Crystal mong có ai đó nhận nuôi con của cô ấy, và cảnh sát Holets đứng ra nhận lời.

“Tôi chỉ cảm thấy Chúa nói với tôi:” Hãy nói với cô ấy rằng con sẽ làm điều đó vì con có thể “, anh nói trong cuộc phỏng vấn với đài CNN.

Theo báo cáo của Fox, Holets – sau khi nói chuyện với Crystal – đã lập tức lái xe tới gặp vợ, người đã “hoàn toàn đồng lòng” với quyết định sẽ thay đổi cả cuộc đời của họ này.

“Anh ấy hiểu tấm lòng tôi về vấn đề này,” cô nói với CNN. Cặp vợ chồng này đã có bốn đứa con nhưng đã báo cáo vẫn nuôi nhận thêm trẻ nếu có thể.

Chỉ ba tuần sau đó, Crystal sinh con và cảnh sát Holets cùng vợ anh, Rebecca, trở thành cha mẹ nuôi của cô bé “Hope”.

Theo báo cáo của bản tin Fox, vì Crystal sử dụng ma túy, nên Hope sinh ra trong tình trạng “nghiện thuốc”, được gọi là hội chứng cai sữa sơ sinh.

Cặp đôi cho biết họ sẽ nói với Hope về việc bé là con nuôi vào thời điểm thích hợp, theo tin từ Yahoo.

Crystal nói, “Tôi chỉ mong con bé được bình an, an toàn, được sống trong một gia đình, được yêu và được có những cơ hội.”

 

Sophie Nguyễn Thu Vịnh dịch

Nguồn:breakingchristiannews.com

Ảnh: godupdates.com,

Bình Luận:

You may also like