Home Lời Chứng 7 Nghệ Sĩ Nổi Tiếng Cơ Đốc Dạn Dĩ Trong Đức Tin Bất Kể Việc Họ Là Ngôi Sao Hollywood

7 Nghệ Sĩ Nổi Tiếng Cơ Đốc Dạn Dĩ Trong Đức Tin Bất Kể Việc Họ Là Ngôi Sao Hollywood

by Van Anh
30 đọc

Trong một ngành nghề đầy tội lỗi và cám dỗ, vẫn có những nghệ sĩ Cơ Đốc nổi tiếng đứng vững trong niềm tin nơi Chúa Giê-xu và dạn dĩ công bố đức tin của mình trước công chúng. Họ đang dâng sự vinh hiển cho Chúa tại Hollywood và cho mọi người thấy rằng danh vọng không thể hủy hoại đức tin của họ.

Sau đây là một vài nghệ sĩ nổi tiếng đang là ánh sáng trên ngọn đồi.

1. Tyler Perry

“Tôi không lo sợ có một người nào đó nói rằng ‘Tôi là Cơ Đốc Nhân’ hoặc ‘Tôi tin Chúa’, vì tôi nghĩ họ tiêu biểu cho những con người thật sự trên đất này.”

Tyler Perry đã bước vào sân khấu Hollywood năm 2005 với phim “Diary of A Mad Black Woman” (Nhật ký của một người nữ da đen bị điên).  Từ lúc đó, ông đã chinh phục các màn ảnh lớn và nhỏ với những bộ phim của mình như “Madea’s Family Reunion” (Cuộc sum họp gia đình Madea) và “Daddy’s Little Girls” (Cha của các cô con gái bé nhỏ). Đức tin của ông nơi Chúa luôn là một phần trong sự thành công lớn của ông.

2. Denzel Washington

“Bạn phải dùng ân tứ của mình – đức tin mà không có việc làm thì chẳng là gì cả.”

Người thắng giải Oscar hai lần đã mạnh dạn nói rằng niềm tin thuộc linh của ông là điều quan trọng trong mọi khía cạnh trong đời sống. Ông tin rằng ông được phước để ở trong Hollywood vì đó là diễn đàn để ông chia sẻ niềm tin Cơ Đốc của mình.

3. Ralph Winter

“Tôi nghĩ chúng ta phải đưa ra một ví dụ hay một mô hình hay kiểu mẫu của các dạng phim mà chúng ta, là Cơ Đốc Nhân, sẽ tự hào về điều đó và nó sẽ bắt đầu làn truyền đến phần còn lại của nền văn hoá.”

Ralph Winter từng sản xuất nhiều bộ phim trong gần ba thập kỷ. Một số phim ông đã sản xuất là: “Du hành giữa các vì sao 3: Truy tìm Spock”, “X-Men,” “Bộ tứ siêu đẳng,” và “The Visitation” (Chuyến viếng thăm). Con người phía sau nhà sản xuất Hollywood này là một người có đức tin sâu nhiệm nơi Đức Chúa Trời.

4. Kristin Chenoweth

“Tôi là một diễn viên, ca sĩ và cũng là một Cơ Đốc Nhân. Tất cả chúng tôi không phải là người thuộc phe phản động mất trí. Tôi chỉ muốn giống như Chúa Giê-xu, yêu thương, tha thứ và không xét đoán, chấp nhận mọi người thậm chí kể cả khi họ không đồng ý.”

Sự nghiệp của Kristin Chenoweth đi từ Sân khấu nhạc kịch Broadway đến truyền hình rồi đến màn ảnh. Tài năng và lòng đam mê của cô dành cho âm nhạc cũng được phát hiện từ lúc cô còn trẻ. Cô đã phát hành một album Cơ Đốc có tựa là “As I Am” (Như chính con đây) và cô đã chia sẻ trong nhiều hội nghị Women of Faith (Người Nữ của Đức Tin).

5. Carrie Underwood

“Tôi không phải là người đầu tiên hát về Đức Chúa Trời, Chúa Giê-xu, đức tin (hay) bất kỳ điều gì trong những điều này, và tôi cũng không phải là người sau cùng. Và đây cũng không phải là bài cuối cùng của tôi. Nếu bạn không thích nó, xin cứ chuyển kênh.”

Carrie Underwood nổi danh sau khi chiến thắng “Thần tượng âm nhạc Mỹ” nhưng bất kể sự thành công của cô, cô vẫn giữ vững đức tin của mình.  Bạn có thể nghe thấy rõ ràng đức tin của cô trong những bài hát của cô. Cô đã minh chứng rằng danh tiếng không thể hủy hoại đức tin của mình.

6. Tori Kelly

“Sẽ đến một thời điểm nào đó mà đức tin của bạn thật sự trở nên chính bạn và vấn đề không phải là cha mẹ bạn nói gì hay tin gì, nhưng vấn đề thật sự là “Không, điều này là thật đối với tôi.” Tôi thật sự đã kinh nghiệm sự hiện diện của Chúa và tôi biết rằng đây là đức tin của mình.”

Trong một ngành nghề đầy cám dỗ và tỗi lỗi, ca sĩ Tori Kelly vẫn giữ đức tin của cô vững vàng nơi Chúa Giê-xu Christ. Cô đang cố gắng để trở thành ánh sáng trên ngọn đồi trong một nơi đầy tăm tối. Việc là một Cơ Đốc Nhân trong ngành nghề này là một trận chiến thuộc linh liên tục đối với cô.

7. Kathie Lee Gifford

“Câu chuyện cuộc đời tôi không phải là câu chuyện về sự trung tín của tôi đối với Chúa nhưng là sự thành tín của Ngài đối với tôi.”

Thời thơ ấu, gia đình Kathie bị tan nát bởi việc là một Cơ Đốc Nhân và một người Do Thái. Nhưng điều đó đã thay đổi vào một đêm nọ khi gia đình cô đang xem chương trình truyền giảng được truyền hình của mục sư Billy Graham, và tối hôm đó, họ đã đến với Chúa Giê-xu và cuộc đời họ đã được thay đổi mãi mãi. Cô tin rằng Chúa đã giữ cô trong con đường của Ngài và cuối cùng đã dẫn cô bước vào Hollywood.

 

H.N dịch

Nguồn: imsoblesseddaily.com

 

Bình Luận:

You may also like