Home Tin tức Lễ Công Bố Chi Hội & Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại HT Tân Phú – Đồng Tháp

Lễ Công Bố Chi Hội & Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại HT Tân Phú – Đồng Tháp

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9h ngày 21/11/2017, lcảm tạ Chúa Công bố Chi Hội, Bổ nhiệm Quản nhiệm cho MSNC Trần Thanh Tâm về Quản nhiệm Hội Thánh tại Chi Hội Tân Phú, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra cách long trọng và đầy ơn  Chúa. Nhân ngày vui hôm nay tôi con Chúa tại đây cũng đã nhen lại những ơn phước của Chúa đã ban trên HT suốt 10 năm hình thành và phát triển.

Hiện diện trong buổi lễ gồm có: MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I HTTLVN (MN), diễn giả cho chương trình lễ; các UV TLH: MS Trần Thanh Dũng; MS Lê Văn Như Kỷ; MS Lê Hoàng Long; MS Châu Tử Tôn – Thư ký HĐGP; MS Đặng Trường Sơn – Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Đồng Tháp và trên 400 tôi con Chúa trong, ngoài tỉnh cùng về tham dự. Ngoài ra còn có đại diện chính quyền địa phương đã nhận lời mời tham dự suốt chương trình có lời chúc mừng, tặng qùa nhân ngày vui của Hội Thánh.

MSNC Nguyễn Hữu Triều – Phụ tá Quản nhiệm HT Sa Đéc hướng dẫn chương trình lễ. MS Đặng Trường Sơn giới thiệu khách mời và tôi con Chúa hiện diện. MS Lê Văn Như Kỷ cầu nguyện dâng chương trình lên cho Đức Chúa Trời tể trị và điều hướng.

  • Tôi con Chúa hiện diện đều vui vẻ, thỏa lòng cùng Chi Hội Tân Phú nhân buổi lể cảm tạ Chúa hôm nay sau khi nghe qua sơ lượt 10 năm hình thành và phát triển Hội Thánh tại đây (2007-2017): – Nguyên vào năm 2007 Điểm nhóm Tân Phú Trung được thành lập tại xã Tân Thới Trung (mượn nhà tín đồ nhóm thờ phượng Chúa) nên được tên gọi ĐN Tân Phú Trung. Năm 2009 do nhu cầu phát triển HT, HT đã di dời đến địa điểm hiện tại thuộc xã Tân Phú, huyện Châu Thành nên được đổi tên gọi Điểm Nhóm, Hội Nhánh Tân Phú. Qua thông tin, hình ảnh ghi nhận: HT tại đây đã mua được lô đất với diện tích là 1417m²; tôi con Chúa tại HT đã cậy ơn Chúa xây dựng xong ngôi nhà thờ khang trang sạch đẹp, cùng tư thất & các công trình phụ trên đất. Sau buổi lễ hôm nay, Hội Thánh chính thức được TLH và chính quyền công nhận Chi Hội Tân Phú trực thuộc HTTL VN. Thật tạ ơn Chúa về sự ban cho của Ngài quả thật là không kể xiết.

MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I giảng Lời Chúa trao trách nhiệm chủ đề: TIN LÀNH CỦA NƯỚC TRỜI, Kinh Thánh dùng làm nền tảng Công vụ các sứ đồ 16:23-34, câu gốc: Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến.” ( Ma thi ơ 26:14). MS Nguyễn Văn Đát – UV BĐD tỉnh Đồng Tháp cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Sau bài giảng luận, MS Trần Thanh Dũng – UV Mục vụ tỉnh Đồng Tháp thực hiện nghi thức Công bố Chi Hội & Bổ nhiệm Tân Quản nhiệm Hội Thánh Tân Phú theo giáo nghi HTTL VN. Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí trước sự hiện diện của Chúa & Hội Thánh: Luôn giữ gìn sự hiệp một, yêu thương, chăm sóc bầy chiên Chúa giao, nhờ ơn Chúa cao rao Tin lành Của Nước Trời đến với những người chưa biết Chúa để danh Chúa luôn vinh hiển, nhiều người được cứu gia nhập vào Hội Thánh.

Hội Thánh cũng đã tri ân, tặng quà cho tôi con Chúa từng cộng tác, gây dựng sự phát triển HT trãi các thời kỳ suốt chặng đường 10 năm qua kể từ ngày thành lập cho đến nay.

Chương trình được khép lại lúc 12 giờ 15 cùng ngày sau lời chúc phước của MS Lê Hoàng Long. Mọi người cùng chia tay sau buổi tiệc thông công do HT Tân Phú tiếp đãi.

Hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ:

Hội Thánh Tin Lành Tân Phú. Đồng Tháp

Nhà thờ, tư thất & công trình phụ trên phần đất DT  1417m² thuộc quyền sử dụng của HT

Quang cảnh chương trình

MS Đặng Trường Sơn – giới thiệu, chào mừng khách mời & tôi con Chúa hiện diện

MS Lê Văn Như Kỷ – cầu nguyện khai lễ

Ban hát lễ HT Ô Môn tôn vinh Chúa

Ban hát lễ HT Sa Đéc tôn vinh Chúa

Ban hát lễ HT Tân Phú tôn vinh Chúa

MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I – giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Văn Đát – cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Trần Thanh Dũng – đọc văn bản TLH, chính quyền & thực hiện nghi thức Bổ nhiệm tân Quản nhiệm HT Tân Phú

Cầu nguyện cho tân Quản nhiệm

Ban Chấp sự HT Tân Phú – bày tỏ lòng hoan nghênh tân Quản nhiệm

MSNC Trần Thanh Tâm – tân Quản nhiệm HT Tân Phú bày tỏ tâm chí

HT tri ân, tặng quà cho tôi con Chúa góp phần gây dựng sự hình thành & phát triển HT

HT tri ân, tặng quà chính quyền địa phương tận tình giúp đỡ sự hình thành và phát triển HT Tân Phú

Đại diện BTS Tổng Liên Hội – chúc mừng, tặng quà

BĐD Tin lành tỉnh Đồng Tháp – chúc mừng, tặng qùa

Đại diện chính quyền địa phương chúc mừng, tặng quà

Bình Luận:

You may also like