Home Quốc Tế Nữ cơ đốc nhân rút ​​khỏi đội tuyển bóng đá quốc gia Mỹ và từ chối mặc đồng phục cổ vũ đồng tính luyến ái.

Nữ cơ đốc nhân rút ​​khỏi đội tuyển bóng đá quốc gia Mỹ và từ chối mặc đồng phục cổ vũ đồng tính luyến ái.

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nữ cầu thủ bóng đá  Jaelene Hinkle đã rút khỏi đội bóng đá Hoa Kỳ sau khi đội tuyển tuyên bố sẽ mặc đồng phục để cổ vũ ‘niềm tự hào đồng tính’ trong đội hình sắp tới của họ. Theo thông tin từ The Christian Post, cô trích dẫn “vì lý do cá nhân” cho sự rút lui khỏi đội tuyển.

Ngôi sao tự hào tuyên bố lời Chúa trong Cô-lô-se 3:23 trên Twitter rằng: “Và bất cứ điều gì bạn làm, hãy làm việc đó một cách chân thành, như làm cho Chúa, chứ không phải cho con người.” “Nếu bạn sống cho sự chấp nhận của thế gian, bạn sẽ chết vì sự chối bỏ của họ”, cô nói thêm.

Hinkle gây chú ý khi đã biến một biểu tượng niềm tự hào về tình dục đồng giới thành một lễ kỷ niệm của biểu tượng thập tự giá trên Instagram trong  ngày Tòa án tối cao ra biểu quyết ủng hộ hôn nhân đồng tính vào năm 2015, đồng thời  cô chia sẻ ý kiến ​​của mình về quyết định này.

Cô tuyên bố rằng: “Chúa Jêsus đã không chỉ đến để cứu những ai đã tin Ngài, Ngài đến với những người đàn ông và phụ nữ bị bỏ rơi và những người bị bỏ rơi này sẽ tìm thấy Ngài và tin tưởng Ngài. Tôi tin với tất cả các tế bào trong cơ thể tôi rằng những gì đã được viết ra cách đây 2.000 năm Trong Kinh Thánh là  sự thật, đó không phải là một cuốn sách hư cấu. Kinh thánh không phải là một danh sách những sự lựa chọn cho bạn chọn cái bạn thích và bỏ đi những thứ bạn không thích. Bạn, hoặc là tin tưởng hoàn toàn vào điều đó, hoặc là hoàn toàn không tin vào điều đó. Thế giới này có thể thay đổi, nhưng Chúa và Lời của Ngài KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI”.

“Tôi mong mỏi những Cơ đốc nhân không giận dữ về những điều khoản luật mới được phê chuẩn bởi luật pháp ngày nay, thay vào đó, chúng ta hãy chọn yêu thương nhiều hơn nữa, bởi tình yêu của chúng ta những người bị lạc mất, bị bỏ rơi tìm thấy Đấng Christ.”

Sau đó, cô giải thích ý nghĩa Thánh Kinh về biểu tượng cầu vồng. “Cầu vồng là một giao ước giữa Đức Chúa Trời và tất cả những thứ Ngài tạo ra rằng không bao giờ thế giới sẽ bị hứng chiụ một trận đại hồng thủy như khi Ngài hủy diệt thế giới trong thời kỳ của Nô-Ê.”

“Đó là một lời nhắc nhở cho chúng ta là dù thế giới này đã trở nên xấu xa đi như thế nào, Ngài sẽ không bao giờ quên chúng ta hay bỏ rơi chúng ta. Cảm ơn Chúa vì ân đển tuyệt diệu của Ngài ngay cả trong thời gian thử thách rối ren”.

Hơn 2000 năm trước Chúa đã hi sinh cho nhân loại, tình yêu đó là sự chiến thắng vĩ đại nhất cho mọi thời đại.

08/6/ 2017 bởi Will Maule ( Dịch: Thanh Huê)

 

 

Bình Luận:

You may also like