Home Quốc Tế Hội Thánh Baptist Truyền Rao Lời Chúa Bằng Ngôn Ngữ Kí Hiệu

Hội Thánh Baptist Truyền Rao Lời Chúa Bằng Ngôn Ngữ Kí Hiệu

by Vân Anh
30 đọc

Trong nỗ lực hoàn thành Đại Mạng Lệnh, các nhà truyền giáo tại Hội thánh Baptist Wayne Hills, Virginia đang tìm ra phương cách giảng dạy về kế hoạch cứu rỗi của Chúa cho người khiếm thính thông qua ngôn ngữ kí hiệu.

Hội thánh nơi đây bắt đầu mục vụ mang tên Wayne Hills Deaf Fellowship nhằm chào đón những người khiếm thính và chia sẻ Phúc Âm với họ. Mỗi Chúa nhật, họ tập hợp tại một căn phòng nhỏ nơi sẽ có một người điều phối sử dụng ngôn ngữ kí hiệu để dạy họ.

Mục vụ này sử dụng hệ thống ngôn ngữ kí hiệu ASL theo chuẩn Mỹ để truyền tải các thông điệp. Wendy Fletcher, phiên dịch viên cho người khiếm thính cho biết có rất nhiều điều trong Kinh Thánh rất khó để giải thích bằng hệ ngôn ngữ ký hiệu Mỹ (ASL).

Hình minh hoạ.

Hình minh hoạ.

Trong khi đó, Randy Biser, một người khiếm thính bẩm sinh đang quản lý trường Chúa nhật cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy Chúa kêu gọi tôi ở đây bởi vì tôi nghĩ rằng họ cần sự tương tác đó. Họ cần chắc chắn về Lời Chúa một cách rõ ràng bởi vì tôi không muốn họ tiếp tục hư mất”.

Sau khi tham dự trường Chúa nhật, những người khiếm thính sẽ hòa nhập cùng hội thánh cho buổi nhóm thờ phượng và những người phiên dịch vẫn tiếp tục công việc của họ trong suốt buổi nhóm.

Wayne Hills Deaf Fellowship đã gặt hái được nhiều kết quả và ông Randy Biser đặt ra một mục tiêu lớn hơn cho cộng đồng khiếm thính với một hội thánh riêng dành cho họ.

Theo ChristianTimes

Bình Luận:

You may also like