Home Quốc Tế Nhà Vô Địch UFC Holly Holm Yêu Thích Đi Nhà Thờ

Nhà Vô Địch UFC Holly Holm Yêu Thích Đi Nhà Thờ

by ChristianToday
30 đọc

Võ sĩ Holly Holm dần được biết đến nhiều hơn trong khoảng thời gian gần đây sau khi hạ gục tay đấm nổi tiếng Ronda Rousey. Tuy nhiên, ít ai biết được Holly Holm lại là một Cơ đốc nhân bình dị với niềm yêu thích đi nhà thờ vào mỗi Chúa nhật.

Với cái nhìn đầu tiên, khó có thể nghĩ rằng Holly Holm khi ở nhà lại là một người phụ nữ Cơ đốc khá bình dị. Cô vẫn thường may vá, nấu nướng và đem kinh thánh đi đến những quán nước để đọc.

Sau khi hạ gục Ronda Rousey ở trận đấu diễn ra ở Melbourne, Australia hôm 15/11 vừa qua, nhiều người bắt đầu gán cho cô biệt danh “Holly Hottie” hay “Holly Hollywood” của sàn đấu. Tuy nhiên, nữ võ sĩ này lại một mực muốn mọi người biết đến với biệt danh “con gái của vị mục sư” (The Preacher’s Daughter) vì lí do cô rất thân thiết với cha mình.

Ông Roger Holm, cha của võ sĩ Holly Holm, là một mục sư.

Ông Roger Holm, cha của võ sĩ Holly Holm, là một mục sư.

Holly Holm, 34 tuổi, luôn tỏ ra tự hào về chặng đường trưởng thành với niềm tin Cơ đốc của mình. Cha của cô là mục sư Roger Holm của hội thánh Edgewood Church of Christ. Nữ võ sĩ này chào đời sau khi cha mẹ cô chuyển đến hầu việc Chúa tại New Mexico. Cô được lớn lên trong nhà thờ và thường xuyên đồng hành cùng cha mình trong những chuyến viếng thăm bệnh viện, Holly cũng sẵn lòng trông các em nhỏ cho các thành viên trong hội thánh khi đi nhóm.

“Tôi đến nhà thờ mỗi sáng Chúa nhật, tối Chúa nhật và cả tối thứ Tư”, cô chia sẻ. “Chúng tôi lớn lên trong một ngôi nhà thuộc sở hữu của nhà thờ. Tôi luôn phải đến đúng giờ nhóm và tổ chức trông trẻ. Tôi không thể là một đứa trẻ ích kỷ được”.

Trong khoảng thời gian riêng tư, không có điều gì làm cô yêu thích hơn được đi mua sắm, may vá, nấu nướng và xem chương trình truyền hình “Family Feud”. Cô rất thích chăm sóc cho hai chú mèo Frenchie và Buster. Holly Holm cũng tự thưởng cho mình những lúc đi salon làm tóc hay làm móng như bất kỳ người phụ nữ bình dị nào khác.

“Nhưng tôi ưu tiên đi đến nhà thờ hơn, nếu tôi có thời gian”, cô nói. “Tôi cảm thấy không thật sự tập trung và bị tách biệt nếu như tôi không đi nhà thờ. Tôi cảm thấy tốt hơn về bản thân và cuộc sống và mối quan hệ với Chúa khi tôi đi nhà thờ. Tôi cảm thấy gắn kết hơn. Tôi cố đi nhà thờ mỗi sáng Chúa nhật. Nếu không thể, tôi có thể sẽ trở nên khó chịu với bản thân mình bởi vì nó như kiểu, ‘thật vậy sao Holly? Chúa đã hi sinh và nghĩ về cô cả ngày, mỗi ngày’. Làm sao mà tôi lại không thể dành ra một ngày hay thậm chí một giờ cho Chúa?”.

Holly Holm cũng có những sở thích khá bình dị.

Holly Holm cũng có những sở thích khá bình dị.

Khoảnh khắc ăn mừng của hai cha con nhà Holm sau chiến thắng.

Khoảnh khắc ăn mừng của hai cha con nhà Holm sau chiến thắng.

Bình Luận:

You may also like