Home Lời Chứng CLB Kinh Thánh Biến Đổi Nhiều Thành Viên Băng Đảng

CLB Kinh Thánh Biến Đổi Nhiều Thành Viên Băng Đảng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhờ vào sự trung tín trong việc rao giảng Tin Lành của nhiều người trẻ, rất nhiều học sinh trung học ở California, Hoa Kỳ đã tìm thấy Đấng Christ thông qua các câu lạc bộ Kinh Thánh.

Brian Barcelona là một lãnh đạo của mục vụ One Voice Student Missions và là diễn giả tại nhiều buổi họp mặt của CLB Kinh Thánh. Mặc dù trường công lập thường không hoan nghênh Kinh Thánh nhưng nhiều giáo viên tại California nơi có các CLB Kinh Thánh vẫn khuyến khích Barcelona tiếp tục tổ chức những buổi họp mặt bởi vì họ nhìn thấy những thay đổi tích cực của nhiều học sinh trong thời gian qua.

Barcelona chia sẻ câu chuyện một thành viên băng đảng đến với Đấng Christ trong một buổi gặp mặt của CLB. “Tôi sẽ không bao giờ quên sự im lặng bao trùm căn phòng khi người đó đứng lên, nhìn tôi và nói ‘Tôi phải làm gì để được cứu?’”

Nhiều học sinh tiếp nhận Đấng Christ và tìm thấy hị vọng được đổi mới trong các CLB Kinh Thánh. Những buổi họp mặt như thế đang được tổ chức tại hơn 20 trường học và tiếp cận tới hơn 2,000 học sinh.

“Tôi yêu cách mà họ mang Chúa Giê-xu đến trong cuộc đời tôi bởi vì giờ đây tôi tích cực hơn trước nhiều, cách mà tôi nhìn nhận mọi chuyện”, học sinh Ruby Navarrete cho biết. “Nó đã thay đổi tôi một cách sâu sắc. Tôi yêu CLB Kinh Thánh”.

Brian Barcelona đang giúp nhiều học sinh bằng chính cách anh từng tìm thấy Chúa.

Brian Barcelona đang giúp nhiều học sinh bằng chính cách anh từng tìm thấy Chúa.

Một học sinh khác, Valeria Bonoan chia sẻ, “Họ đã khích lệ tôi tìm kiếm Chúa nhiều hơn và tìm kiếm một mối quan hệ sâu sắc hơn và tôi thực sự học được điều nhiều và có được sự khôn ngoan từ những điều họ giảng dạy”.

Chính nhờ những kết quả vô cùng tích cực mà hiện tại, các trường trung học ở California đã ngày càng ít ngăn cản việc câu lạc bộ Kinh Thánh họp mặt.

Barcelona nhớ lại khoảnh khắc vị hiệu trưởng kéo anh ta lại văn phòng và nói, “Nhìn này, tôi không biết cậu nói gì trong những buổi họp mặt đó. Tôi không biết cậu đang làm gì, nhưng cho dù là gì đi nữa, hãy tiếp tục nó bởi vì có nhiều người từng rất cộm cán đã mang con em họ đến văn phòng tôi và nói rằng, ‘Chúng tôi không muốn bọn trẻ trở nên như mình nữa. Hãy giúp chúng tôi.”

Barcelona cũng chia sẻ rằng anh trở thành một Cơ đốc nhân lúc đang theo học trung học và cũng thông qua một câu lạc bộ Kinh Thánh như anh đang tổ chức tại đây. Sự nhiệt tình hưởng ứng dường như đang dâng trào trong các học sinh, mặc dù đó Barcelona vẫn tuyên bố rằng anh chỉ đang được Chúa sử dụng bởi vì anh dâng mình cho Ngài, chứ không phải dựa vào tài năng của mình.

Theo ChristianHeadlines

Bình Luận:

You may also like