Home Tin tức Hội Nghị Mục Sư Đoàn Lần 2 Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam

Hội Nghị Mục Sư Đoàn Lần 2 Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào ngày 20 và 21 tháng 6 năm 2015 tại Hội Thánh Mỹ Đình Hà Nội, Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam đã tổ chức hội nghị mục sư đoàn lần 2 nhiệm kỳ 2014-2017. Đến tham dự hội nghị lần này có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên trong mục sư đoàn.

Đúng 8h ngày 20-06, Mục sư Đinh Thanh Hùng – Tổng Quản Nhiệm Hội Thánh PÂTVVN phát biểu khai mạc hội nghị. Sau giờ thờ phượng xức dầu đẫy dẫy sự hiện diện Chúa Thánh Linh, Mục sư Tổng thư kí Đặng Kim Tuyến báo cáo tình hình tăng trưởng của Hội Thánh PÂTVVN nói chung và hoạt động của các ban nghành: Thanh Niên, Phụ Nữ, Thiếu Nhi, Giáo Dục và Hội Đồng Tấn Phong nói riêng. Tạ ơn Chúa Thánh linh đã dẫn dắt để trong năm qua Hội Thánh PÂTVVN tăng trưởng và tiến tới trong khải tượng mà Chúa ban cho Hội Thánh. Các ban cũng hoàn thành tốt công việc được giao phó.

Hội nghị cũng nghe mục sư  TQN Đinh Thanh Hùng triển khai kế hoạch để thực hiện khải tượng “Cơn Mưa Cuối Mùa” mà Chúa đã bày tỏ cho hội thánh PÂTVVN. Các tôi tớ Chúa cùng năm tay nhau cầu nguyện trong sự hiệp một, những giọt nước mắt tuôn rơi xin Chúa tiếp tục dẫn dắt Hội thánh PÂTVVN hoàn thành khải tượng mà Đức Chúa Trời giao phó để đem Phúc Âm đến cho dân tộc Việt Nam.

Lúc 16h ngày 21-06, Mục sư TQN tuyên bố bế mạc hội nghị. Tạ ơn Chúa đã ban cho một kỳ hội nghi thật tốt đẹp trong tinh thần yêu thương và hiệp một – HALELUGIA.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

2

Chụp ảnh lưu niệm.

Chụp ảnh lưu niệm.

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like