Home Quốc Tế “Đức Tin Là Điều Quan Trọng Nhất Trong Cuộc Sống” – Mark Wahlberg

“Đức Tin Là Điều Quan Trọng Nhất Trong Cuộc Sống” – Mark Wahlberg

by GospelHerald
30 đọc

Nhà sản xuất phim kiêm diễn viên điện ảnh Mark Wahlberg vừa có những chia sẻ công khai về đức tin Cơ Đốc của mình. Anh còn nói rằng mối quan hệ giữa mình và Chúa là “phần quan trọng nhất” trong đời sống và anh tin rằng thành công to lớn trong sự nghiệp của mình đều nhờ vào mối quan hệ mật thiết này.

“Tôi cầu nguyện mỗi ngày và cố gắng đến nhà thờ mỗi ngày. Đức tin của tôi nơi Chúa là điều khiến tôi trở nên một người tốt hơn,” Mark Wahlberg chia sẻ trong một bài phỏng vấn với tạp chí Square Mile Magazine.

“Đó là điều quan trọng nhất trong đời sống tôi. Tôi cầu nguyện rằng nó sẽ đồng hành cùng với sự tập trung của mình trong vai trò của một người chồng và người cha tốt nhất mà tôi có thể trở thành.”

Người cha luôn bao bọc hết mình cho con gái trong bom tấn Transformers.

Nhân vật người cha luôn bao bọc hết mình cho con gái của Mark Wahlberg trong bom tấn Transformers.

Khi mới 16 tuổi, Wahlberg từng vật lộn trong cơn nghiện ngập. Anh sau đó trở thành một Cơ Đốc nhân sau khi gặp gỡ một mục sư tại một nhà tù ở Boston nơi anh đang phải lãnh án vì tội danh cướp một tiệm thuốc, hành hung một người đàn ông, làm một người khác bị mù một mắt và tấn công nhân viên bảo vệ. Sau khi bị bắt giam và buộc tội có chủ ý giết người, Wahlberg nhận ra rằng anh cần phải thay đổi, kể từ đó anh đã dành hết tấm lòng hướng về Chúa.

“Tôi đã làm rất nhiều điều mà tôi phải hối hận, tôi rõ ràng đã phải trả giá cho những lỗi lầm của mình,” Wahlberg chia sẻ về tuổi trẻ nông nổi của mình trong bài phỏng vấn.

Diễn viên chính của phần mới nhất của bộ phim bom tấn Transformers còn tin rằng chính đức tin là điều đã đưa anh đến sự nghiệp diễn xuất thành công. Anh bắt đầu những bước đầu sự nghiệp vào thập niên 80 với một thời gian ngắn góp mặt trong nhóm nhạc rất nổi tiếng lúc bấy giờ New Kids on the Block (NKOTB) nhờ vào sự giới thiệu của người anh trai lúc đó là nhóm trưởng của NKOTB. Sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc, anh tiến đến tầm ngôi sao với nhiều sản phẩm điện ảnh khá thu hút. Mark Wahlberg còn hai lần được đề cử cho giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ Thuật Điện Ảnh và Truyền Hình Academy Award và là nhà sản xuất của series truyền hình nổi tiếng “Entourage” dựa trên câu chuyện cuộc đời của chính anh.

“Tôi có lẽ đã chẳng có được cơ hội thay đổi cuộc đời và có được nhiều thành công cũng như tình yêu mọi người dành cho tôi như hiện nay nếu như thiếu đi đức tin,” anh nói.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2013 trên tạp chí Parade Magazine, Wahlberg tiết lộ rằng anh mở đầu mỗi ngày bằng việc đi đến nhà thờ mỗi sáng và cầu nguyện bởi vì nó giúp anh có được sự cảm nhận thông suốt, anh còn tìm kiếm sự chỉ dẫn từ Thánh Kinh mỗi khi phải quyết định điều gì lớn lao.

Nhà sản xuất phim 44 tuổi còn chia sẻ với Square Mile rằng gia đình đóng một vai trò rất quan trọng trong tim anh. Anh kết hôn với vợ là người mẫu Rhea Durham năm 2009 và có 4 người con.

“Mọi thứ dần phức tạp khi bọn chúng lớn lên. Một khi bọn chúng ở độ tuổi thiếu niên, tôi chắc rằng vợ tôi và tôi sẽ rất bận rộn nuôi dạy chúng,” anh nói.

“Nhưng thật tuyệt vời khi nhìn chúng lớn lên và thật thú vị khi chứng kiến cách mà tính cách của con cái mình dần hoàn thiện. Tôi chỉ cố hết sức để được ở bên chúng nhiều nhất có thể và trở thành một người cha mà khi chúng nghĩ đến, chúng sẽ biết rằng tôi luôn quan tâm và yêu thương chúng với tất cả tấm lòng.”

Theo Gospel Herald
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like