Home Quốc Tế Thành Viên Backstreet Boys Cùng Vợ Nhận Phép Báp-tem Tại Israel

Thành Viên Backstreet Boys Cùng Vợ Nhận Phép Báp-tem Tại Israel

by BREATHEcast
30 đọc

Là một trong những nhóm nhạc thành công nhất mọi thời đại, Backstreet Boys luôn dành được rất nhiều tình yêu từ phía người hâm mộ trên suốt chặng đường sự nghiệp. Một tin vui đó là trong chuyến lưu diễn của Backstreet Boys tại Israel vừa qua, giọng ca Brian Littrell đã có cơ hội ghé thăm nhiều địa danh có tên trong Kinh Thánh và được nhận phép Báp-tem trên sông Jordan.

Backstreet Boys là ban nhạc huyền thoại trong lòng không ít người hâm mộ âm nhạc Việt Nam.

Backstreet Boys là ban nhạc huyền thoại trong lòng không ít người hâm mộ âm nhạc Việt Nam.

Sau hơn hai thập niên hoạt động thành công trong làng âm nhạc thế giới, hiện giờ Backstreet Boys vẫn rất tích cực thực hiện các chuyến lưu diễn, trong số đó có tour âm nhạc diễn ra tại sân khấu Ra’Anana Amphitheatre, Israel vào ngày 21/05 vừa qua. Thành viên Brian và vợ Leghanne Littrell đã quyết định dâng mình cho Chúa qua chuyến đi này. Họ đã tận dụng thời gian rảnh ít ỏi bên cạnh chuyến lưu diễn như một phần trong trải nghiệm thuộc linh của mình.

Brian Littrell đã chia sẻ nhiều hình ảnh và cảm nhận thuộc linh khác biệt của mình trên mạng xã hội.

“Đi trên con đường Via Dolorosa ngày hôm nay tại thành Jerusalem… Cảm giác không hề giống với bất kì điều gì trước đây… Thật là một kinh nghiệm đầy cảm xúc… “Nó đã xong rồi” Ngài nói… Ngôi mộ đá của Chúa Giêxu Christ…”, anh viết.

Hình ảnh Brian Littrell chia sẻ trên Facebook.

Hình ảnh Brian Littrell chia sẻ trên Facebook.

Leighanne và tôi đã nhận phép báp-tem trên sông Jordan vào ngày hôm qua… lại thêm một kinh nghiệm tuyệt vời khác…”, Littrell tuyên bố.

“Trở về nhà từ Israel sáng nay… Thật là một khoảng thời gian tuyệt vời… Lịch sử/các địa danh/những con người đáng yêu/thức ăn ngon… Wow!! Nếu bạn chưa từng đến đó, tôi khích lệ bạn nên đi đến đó… Đó là cơ hội thay đổi cuộc đời… Thật là một nơi tuyệt vời… Người hâm mộ cũng thật đáng quý trọng… Tôi rất mong chờ được trở lại đây lần nữa.”

Brian và vợ Leighanne Littrell nhận phép báp-tem trên sông Jordan.

Brian và vợ Leighanne Littrell nhận phép báp-tem trên sông Jordan.

Sự nghiệp âm nhạc của Brian Littrell chưa hề dừng lại sau rất nhiều thăng trầm của Backstreet Boys, song song với thể loại nhạc pop mà Brian lâu nay vẫn luôn cống hiến hết mình, anh còn rất tích cực với thể loại nhạc cơ đốc. Từng cho ra mắt một album cơ đốc mang tên “Welcome Home” và nhanh chóng đạt thứ hạng 74 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Album này cũng rất thành công nếu tính riêng trong mảng nhạc cơ đốc khi đạt vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và bán được hơn 100.000 bản.

Bản nhạc Welcome Home của Brian Littrell:

Theo BreatheCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like