Home Quốc Tế RISEN – Sử Thi Thánh Kinh Dưới Góc Nhìn Mới

RISEN – Sử Thi Thánh Kinh Dưới Góc Nhìn Mới

by BREATHEcast
30 đọc

12 năm sau màn ra mắt của bom tấn màn ảnh về sự đóng đinh của Chúa Giêxu (phim Passion of The Christ), một bộ phim khác tiếp diễn mạch truyện mang tên RISEN sắp sửa được ra mắt màn ảnh rộng. RISEN sẽ đem đến một câu chuyện về Chúa Giêxu dưới một góc nhìn mới hướng đến nhiều đối tượng khán giả hơn.

Tướng Clavius (Joseph Fiennes thủ vai) trong một cảnh phim.

Tướng Clavius (Joseph Fiennes thủ vai) trong một cảnh phim.

RISEN sẽ là một bản sử thi Thánh Kinh về những tuần sau khi Chúa Giêxu chết trên thập tự giá dưới góc nhìn của nhân vật chính là một người không tin Chúa – tướng Clavius. Clavius là một vị tướng La Mã dưới quyền Phi-lát và rất được trọng dụng. Người này đã trực tiếp chứng kiến Chúa Giêxu chết và được nhận lệnh xoá bỏ tin đồn rằng Chúa vẫn đang còn sống. Clavius cùng người lính thân cận Lucius nhận lệnh từ tướng Phi-lát để đảm bảo rằng những người tin Chúa không đánh cắp xác của Ngài và làm rộ lên tin đồn về sự sống lại. Vì thi thể Chúa Giêxu bị mất đi chỉ sau vài ngày, nhiệm vụ của Clavius là tìm thấy thi thể Chúa, loại bỏ tin đồn về một Đấng Messiah và ngăn chặn cuộc nổi dậy tại thành Jerusalem.

Bộ phim  được lên lịch ra mắt các rạp chiếu phim tại nhiều nơi trên thế giới vào ngày 22/01/2016. Đây là một sản phẩm điện ảnh được sản xuất bởi sự hợp tác giữa LD Entertainment và AFFIRM Films, bộ phim sẽ do Sony Pictures Entertainment phân phối. Hãng phim AFFIRM Films là một tên tuổi có tiếng trong làng phim cơ đốc, từng gặt hái nhiều thành công với các tựa phim như Soul Surfer, Courageous và When The Game Stands Tall.

RISEN hứa hẹn sẽ đưa người xem đến gần hơn câu chuyện về Chúa Giêxu dưới một góc nhìn mới – một góc nhìn của người không tin Chúa, thậm chí là một người đã trực tiếp góp phần vào cái chết của Ngài. Phương án tiếp cận nội dung truyện này rất mới mẻ và đang được nhiều người thắc mắc liệu nó sẽ đem lại một thành công lớn nữa trong thời kì bùng nổ của phim cơ đốc hay không.

Trailer của bộ phim RISEN:

Nguồn BreatheCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like