Home Tin tức Truyền Giảng Nhân Ngày Hiếu Kính Cha Mẹ Tại HTTL Phước Lợi

Truyền Giảng Nhân Ngày Hiếu Kính Cha Mẹ Tại HTTL Phước Lợi

by httlvn.org
30 đọc

Vào lúc 19 giờ ngày 10/05/2015, nhà thờ Tin Lành Phước Lợi – tỉnh Long An, Hội Thánh đã tổ chức chương trình truyền giảng nhân ngày hiếu kính cha mẹ. Có 70 thân hữu nhận lời mời tham dự chương trình.

Sau khi Mục sư Đặng Linh Khoa – Quản nhiệm Hội Thánh – cầu nguyện khai lễ, các tiết mục tôn vinh Chúa với nội dung nói lên lòng biết ơn Chúa, biết ơn cha mẹ được trình bày. Một đoạn phim ngắn nói về tình cảm của cha mẹ cũng làm nhiều người tham dự xúc động.

MSNC Huỳnh Thành Tín chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Hiếu Kính Cha Mẹ”, nương trên Lời Chúa trong Kinh Thánh Xuất Ê-Díp-Tô Ký 20, điều răn thứ nhất và thứ năm được nhấn mạnh trách nhiệm của con người: chỉ tôn thờ Chúa là duy nhất – hiếu kính với cha mẹ khi còn sống trên đất. Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con, ai ai cũng biết và cảm nhận được nhưng có một tình yêu trổi hơn là tình yêu của Thiên Chúa dành cho nhân loại. Ngài đã chết trên thập tự giá vì tội lỗi của tất cả mọi người. Và Chúa Giê-xu đang mời gọi quý thân hữu tin và mời Ngài làm chủ đời sống để hưởng sự sống đời đời phước hạnh. Lời Chúa đã cảm động 23 thân hữu quyết định tin nhận Chúa qua chương trình.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi truyền giảng

Quang cảnh buổi truyền giảng

Các bài hát tôn vinh Chúa

Các bài hát tôn vinh Chúa

3 4 5 6

MSNC Huỳnh Thành Tín chia sẻ Lời Chúa

MSNC Huỳnh Thành Tín chia sẻ Lời Chúa

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Hình ảnh: Hữu Tình

MSNC Ngô Hồng Quân
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like