Home Quốc Tế Ca Sỹ Cơ Đốc Lacey Sturm Làm Chứng Về Chúa

Ca Sỹ Cơ Đốc Lacey Sturm Làm Chứng Về Chúa

by BREATHEcast
30 đọc

Nữ ca sỹ kiêm nhạc sỹ chuyên thể hiện các bản nhạc thánh với biệt danh “công chúa rock” Lacey Sturm đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trải qua sự dạy dỗ và tìm kiếm Chúa trong cuốn sách “The Reason” (tạm dịch ‘Lý Do”) của cô.

“Đó là một điều gì đó mới mẻ với tôi, việc phải kể về những chuyện cá nhân,” cô chia sẻ trong cuốn sách của mình.

Trong giai đoạn trưởng thành thuộc linh của Lacey Sturm, cô tin tưởng rằng “Chúa quyền năng, giàu yêu thương và tốt lành”, nhưng sau khi nhiều khó khăn cũng như cái chết của một người anh em họ, cô trở thành một người vô thần.

lacey sturm

Bìa sách “The Reason” của Lacey Sturm

Cô kể rằng khi mang trong mình một tư tưởng vô thần, cô cảm thấy ích kỷ hơn nhiều. Mục tiêu chính của cuộc sống lúc bấy giờ chỉ là làm cho bản thân cô cảm thấy vui vẻ và giao lưu với những người có thể đem đến cho cô điều gì đó mà cô cần. “Nó trở nên cực khó khăn để nghĩ ra sự khác biết giữa đúng và sai.”

Trong quá trình tìm kiếm nhân dạng cho riêng mình đó, cô cũng tự lòng tạo ra các đạo lý của riêng mình. Cô tự hỏi bản thân về sự tồn tại của chính mình trong cuộc sống, chỉ luôn cảm thấy sự trống rỗng khi phải lang thang không mục đích. Trong lúc bủa vây bởi những khoảnh khắc tối tăm đó, Lacey Sturm được Chúa thức tỉnh, chính nó đã cứu sống cuộc đời cô mãi mãi.

“Khi tôi gặp gỡ Chúa, điều đầu tiên tôi nhận ra rằng Chúa thật tốt lành… thật sự rất tốt lành đến mức ta phải dùng từ ‘thánh thay’… Ngài thật sự cao trên cả sự tốt lành mà tôi thậm chí chẳng bao giờ có thể chạm đến,” cô chia sẻ.

Trước bài phỏng vấn với BreatheCast, Lacey Sturm đã chia sẻ về cuốn sách và những lời chứng của mình trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Trong bài phỏng vấn đó, cô chia sẻ về khoảng thời gian tìm đến cái chết, chìm ngập trong thuốc phiện, chất gây nghiện và tình dục cũng như quá trình tìm lại bản thân của mình.

Cuốn sách vừa ra mắt “The Reason: How I Discovered a Life Worth Living” (tạm dịch “Lý Do: cách tôi khám phá ra một cuộc sống đáng sống”) đưa bạn đọc đến với những chia sẻ về quá trình chiến đấu đột phá của một đứa trẻ vị thành niên từng ngập tràn trong việc lạm dụng chất kích thích, lầm lối, áp lực và những suy nghĩ về tự vẫn, cuối cùng là sự cứu chuộc quyền năng trong một cuộc sống mới.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like