Home Quốc Tế Người Thân Kể Về Nạn Nhân Vụ Tai Nạn Máy Bay Malaysia: “Người Đàn Ông của Chúa”

Người Thân Kể Về Nạn Nhân Vụ Tai Nạn Máy Bay Malaysia: “Người Đàn Ông của Chúa”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Philip Wood được gia đình mình miêu tả như là một người đàn ông mẫu mực, biết quan tâm, đáng kính và là người có đức tin mạnh mẽ.

“Philip Wood là một người đàn ông của Chúa, một người đàn ông của sự kính trọng và ngay thẳng. Ông là người rộng rãi, sáng tạo và thông minh, Phil quan tâm đến mọi người, gia đình và trên hết cả là Đấng Christ.”

“Mặc dù tấm lòng chúng tôi đang tan vỡ, chúng tôi biết rằng có rất nhiều gia đình trên thế giới cũng bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này giống như chúng tôi. Chúng tôi mong có được sự cầu nguyện từ các bạn, không chỉ riêng cho gia đình tôi nhưng mà cho tất cả những người có liên quan trong giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu cùng nhau thông qua Đấng Christ để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này”.

philip wood, máy bay malaysia mất tích, mh370

Chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia mang theo 239 người kể cả phi hành đoàn biến mất không dấu vết trong hành trình từ thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia đến Bắc Kinh, Trung Quốc. Hiện tại, cuộc tìm kiếm quy mô lớn với sự tham gia của 10 quốc gia trong suốt 4 ngày qua vẫn chưa cho thấy dấu hiệu nào của chiếc máy bay mất tích. Chưa có thông tin chính thức về bất gì dấu hiệu nào của chiếc máy bay này.

Gia đình Philip Wood hiện đang ở Texas, Mỹ. Trong bài phỏng vấn với NBC vừa qua, em trai của Philip là Tom Wood đã chia sẻ rằng anh trai mình rất hào hứng khi sang Kuala Lumpur.

“Ông ấy đã kể cho chúng tôi nó đẹp như thế nào, Phil là một người ưa thích mạo hiểm. Ông ấy rất thích những chuyến phiêu lưu. Ông ấy lái xe của mình đi mọi nơi, yêu thích việc đi du lịch và ngắm cảnh.”

Chia sẻ về hai người con của Philip Wood, Tom cho biết: “Bọn chúng cũng buồn bã như tất cả chúng ta vậy, bạn biết đấy, đây là giai đoạn vô cùng khó khăn.”

Người cha Aubrey Wood chia sẻ: “Chúng tôi đang cùng nhau vượt qua nó, bạn có thể làm được gì chứ? Bạn có thể nói được gì chứ?”

BBT
Nguồn BreathCast

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like