Home Quốc Tế “Người Phụ Nữ Xấu Nhất Thế Giới” Luôn Biết Rằng Chúa Thấy Được Vẻ Đẹp Của Cô

“Người Phụ Nữ Xấu Nhất Thế Giới” Luôn Biết Rằng Chúa Thấy Được Vẻ Đẹp Của Cô

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cân nặng của cô chưa bao giờ vượt quá con số 62 pounds (khoảng 28 kg). Thêm vào đó, Lizzie Velasquez còn sinh ra với một bên mắt phải không có khả năng nhìn.

Cô tìm thấy một đoạn video nói về mình trên Youtube với tựa đề “Người phụ nữ xấu nhất thế giới” khi cô còn học cấp ba. Và thật không may mắn đối với cô khi lúc đó số lượt xem của đoạn video này đã lên đến hơn 4 triệu người xem.

Cha mẹ cô sau đó đã cố tìm cách để gỡ bỏ đoạn video này xuống nhưng người vô danh đưa đoạn video này lên mạng công khai sau đó rằng anh sẽ không bao giờ xóa nó đi.

lizzie velasquez, đức tin, chúa, jesus
Lizzie Velasquez

Thay vì chìm mình trong sự giận dữ, vô vọng và áp lực, Velasquez đã chọn một giải pháp khác để thể hiện thái độ của mình.

Sau khi giải thích rõ về căn bệnh hiếm gặp của mình cho một số bạn trẻ, Valesquez đã thách thức những người có ý định trêu trọc mình đối diện trực tiếp và đối thoại.

Và kết quả là Velazquez có cô hội xuất hiện trên một vài chương trình truyền hình, tại đây cô còn giới thiệu về 3 cuốn sách của mình. Một trong số đố là “Be Beautiful, Be You” (Tạm dịch “Trở Nên Xinh Đẹp, Hãy Là Chính Bạn”)

Cô được nuôi lớn trong một nhà thờ nơi mà cha mẹ cô đều cùng làm việc. Sự lựa chọn phục vụ Chúa đã đến với cô từ khi tốt nghiệp trung học. Cô cảm nhận được niềm tin của mình vào Đấng Christ, điều mà cho phép cô đứng vững trước bất kỳ nhạo báng nhắm vào cơ thể yếu đuối của mình.

“Đức tin vào Chúa trở thành hòn đá cho tôi nương dựa trước mọi thử thách, tôi chỉ cần có thời gian một mình để cầu nguyện và trò chuyện cùng Chúa để biết rằng Ngài luôn ở đó cùng tôi” – Velasquez cho biết.

Năm nay, cô đã lên kế hoạch dành thời gian và sức lực của mình đi khắp nơi để mà rao truyền về sự kiên trì và đức tin của mình.

“Thậm chí trong những lúc tối tăm, mọi thứ trông như thể sẽ không bao giờ trở nên tốt hơn, nếu bạn có đức tin và tiếp tục thúc đẩy bản thân mình, bạn cũng sẽ có thể vượt qua bất cứ thứ gì” – trích lời Velasquez.

Nguồn BreathCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like