Home Tin tức Bồi Linh – Thông Công Trung Tráng Niên Tin Lành Tỉnh Kiên Giang

Bồi Linh – Thông Công Trung Tráng Niên Tin Lành Tỉnh Kiên Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình buổi sáng có đề tài: DÂN THÁNH trên nền tảng Kinh Thánh 1.Phi-e-rơ 2: 4-10. Câu gốc: “Nhưng anh em là dòng giống được lựa chọn, là chức thầy tế lễ nhà vua, là dân thánh là dân thuộc về Đức Chúa Trời ” (1.Phi-e-rơ 2:9a)

 

Nhà thờ Tin lành Rạch Giá – Tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

Quang cảnh chương trình bồi linh

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ – QNHT Rạch Sỏi chào mừng   

Trung Tráng Niên HT Rạch Giá, Hòn Đất, Kiên Lương tôn vinh Chúa

 Trung Tráng niên HT Cù Là, Giồng Riềng, Thạch Lộc tôn vinh Chúa   

 MS Nguyễn Hữu Bình rao giảng Lời Chúa

 Ông Diệp Văn Thanh cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Chương trình buổi chiều với đề tài: CHÚA LO LIỆU CHO ĐỜI TÔI, Kinh Thánh nền tảng: Thi-thiên 121 “Tôi ngước mắt lên trên núi: Sự tiếp trợ tôi đến từ đâu?  Sự tiếp trợ tôi đến từ Đức Giê-hô-va, Là Đấng đã dựng nên trời và đất.  Ngài không để cho chân ngươi xiêu tó; Đấng gìn giữ ngươi không hề buồn ngủ.  Đấng gìn giữ Y-sơ-ra-ên Không hề nhắp mắt, cũng không buồn ngủ.  Đức Giê-hô-va là Đấng gìn giữ ngươi; Đức Giê-hô-va là bóng che ở bên hữu ngươi.  Mặt trời sẽ không giọi ngươi lúc ban ngày, Mặt trăng cũng không hại ngươi trong ban đêm.  Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ ngươi khỏi mọi tai họa. Ngài sẽ gìn giữ linh hồn ngươi.  Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ ngươi khi ra khi vào, Từ nay cho đến đời đời.”

 Ms Nguyễn Văn Nhánh cầu nguyện dâng chương trình buổi chiều lên cho Chúa   

 Ban Trung Tráng niên HT An Hòa, An Biên, Minh Lương tôn vinh Chúa   

 Ban Trung Tráng niên Ht Mông Thọ, Tân Hiệp, Đá Nổi Tôn vinh Chúa

 Ms Nguyễn Văn Ơn tạ ơn Chúa và cầu nguyện chúc phước  

   

  Ban chấp hành chụp hình lưu niệm cùng MS-TĐ   

Cảm tạ Chúa vì qua ngày bồi linh, tôi con Chúa lứa tuổi Trung Tráng niên của 12 Hội Thánh khu vực tỉnh Kiên Giang được kinh nghiệm nhiều phước hạnh và sự nhắc nhở của Chúa cho cuộc đời mình. 

Kính xin đọc giả góp lời cầu nguyện cho công việc Chúa tại các Hội Thánh trong khu vực Kiên Giang được phát trển càng hơn. Hiện toàn tỉnh đã có được 13 HT đi vào hoạt động ổn định. Định hướng phát triển công việc Chúa tại Kiên Giang: tiếp tục thành lập và phát triển thêm nhiều HT mới trong tương lai.

Bên cạnh đó, công tác xây dựng nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp hiện tạm ngưng trong 2 tháng nay do thiếu hụt nguồn tài chánh. Mong ước của con dân Chúa tại HT Tân Hiệp là sớm được vào nhà thờ mới để sinh hoạt thờ phượng Chúa. Mức dự trù kinh phí cho việc hoàn thành phần thô tạm sử dụng phòng nhóm chính là 800 triệu VNĐ. Kính mong tôi con Chúa góp phần dâng hiến và cầu nguyện Chúa đáp ứng nguồn tài chánh để thực hiện những hạng mục của công trình xây dựng nhà thờ Tân Hiệp để tôi con Chúa tại đây có nơi nhóm lại khang trang sạch sẽ hơn vì nhà thờ cũ hiện trong tình trạng xuống cấp khá trầm trọng.

Mọi sự dâng hiến xin liên lạc gởi về UBKT/TLH 155 Trần Hưng Đạo, Q 1, Tp Hồ Chí Minh hoặc HTTL Tân Hiệp – Kiên Giang, 363, QL 80, xã Thạnh Đông, Huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang

Hình ảnh Nhà Thờ cũ Tân Hiệp xuống cấp và nhà thờ mới tạm dừng thi công 2 tháng do thiếu kinh phí.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like