Home Tin tức Hội Nghị Ngợi Khen Thờ Phượng 2010 Tại TP.HCM

Hội Nghị Ngợi Khen Thờ Phượng 2010 Tại TP.HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong ba ngày của Hội nghị, các con cái Chúa sẽ được học hỏi nhiều kinh nghiệm mới mẻ về sự ngợi khen, thờ phượng với những diễn giả có nhiều ảnh hưởng trong lĩnh vực hướng dẫn ngợi khen thờ phượng tại Việt Nam trong những năm qua. Khoảng 150 người là những worship leader, worship team đến từ nhiều Hội thánh tại TP.HCM sẽ tham dự hội nghị.

Với chủ đề: “Giới trẻ Kết nối Phấn hưng”, WORSHIP CONFERENCE 2010 đề cập đến nhiều khía cạnh thiết thực như: Ân điển và lẽ thật của sự thờ phượng, Sự lãnh đạo và sự phát triển theo đội (Nhóm ngợi khen – thờ phượng), Phấn hưng qua sự ngợi khen – thờ phượng. Các diễn giả trong chương trình gồm có Mục sư Anh-rê, thầy Lê Đình Tuấn, mục sư Nguyễn Ngọc Tâm, mục sư Dennis…

Chương trình sẽ có một đêm thờ phượng đặc biệt và nóng cháy dự kiến có sự tham dự của hơn 400 người, hầu hết là những con cái Chúa cưu mang trong công tác ngợi khen – thờ phượng của Hội thánh. Đây sẽ là đêm thờ phượng nóng cháy và thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng tín hữu tại TP.HCM cũng như khắp nơi thời gian qua. Hoithanh.com sẽ tường thuật trực tiếp chương trình kể trên từ 19h ngày 20/1/2010. Mời quí tín hữu khắp nơi đón  theo dõi và cùng hòa lòng với các anh em tín hữu tại  Việt Nam đang tham dự trong kỳ hội nghị đặc biệt này.

vietnamworshipconferences2010

ban nhac

Thờ phượng trong chương trình truyền giảng tại Gò Vấp mùa giáng sinh 2009 vừa qua

Trước đây, tín hữu Việt Nam đã tham dự một số chương trình Hội nghị ngợi khen thờ phượng do các tín hữu Hàn Quốc hoặc tại nước ngoài tổ chức. Hội nghị thờ phượng năm nay được tổ chức bởi  các con cái Chúa trong nước cưu mang cho vấn đề này thực sự là một việc làm đầy khích lệ. Hội nghị hứa hẹn đem lại những bước tiến mới đầy tích cực cho công tác ngợi khen, thờ phượng của Hội thánh Chúa tại Việt Nam trong những ngày sắp tới. Thông tin về hình ảnh của WORSHIP CONFERENCE 2010 sẽ tiếp tục được cập nhật để gửi đến quí vị.

Ninh Nguyễn

Bình Luận:

You may also like