Home Quốc Tế Nhà Truyền Giáo Billy Graham Mừng Sinh Nhật Thứ 91

Nhà Truyền Giáo Billy Graham Mừng Sinh Nhật Thứ 91

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ông đã dâng lên Chúa lời cảm tạ cách vui mừng: “ Tôi đã kinh nghiệm Chúa một cách cá nhân trong những năm vừa qua tôi được sống trên đất.” B.Graham nói: “ Hôm nay trái tim tôi đầy lòng biết ơn về những gì Ngài làm cho tôi, đặc biệt là lời cầu nguyện của mọi người dành cho tôi trong nhiều năm qua.”

Theo hiệp hội truyền giáo của Billy Graham (the Billy Graham Evangelistic Association) cho biết, ông ấy vẫn còn rất khỏe thay vì trong độ tuổi này, một số người bị thoái hóa cột sống và nghe không còn rõ nữa.

Hiện tại ông vẫn tham gia một số công việc với hiệp hội. Đây là nơi là 60 năm trước chính ông là người thành lập nên, và bây giờ con trai ông đang tiếp tục điều hành công việc tại đây. Billy Graham vẫn dành thời gian để viết một số dự án. Và ông vẫn đều đặng tham gia cầu nguyện vào những buổi sáng và buổi tối.

happy-birthday-billy-graham

Nhà truyền giáo trứ danh được Chúa dùng để thay đổi nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc…

B.Graham cho biết: “ Tôi vẫn tiếp tục công việc của tôi trên đất này mặc dù người vợ yêu thương của tôi – Ruth Graham Bell đã qua đời hồi tháng sáu năm 2007. Tôi biết Chúa còn giữ tôi ở đây là có mục đích, và tôi chắc chắn sẽ được gặp Ruth trên Thiên đàng.”

“Tôi đang được hưởng những mùa của cuộc sống, được nhìn xem con cháu của tôi, và phước hạnh là con tôi đi tiếp chức vụ của tôi. Đó là những phước lành hơn nữa mà tôi nhận được trong những năm cao tuổi này.”

Huy Hồ ( theo Christianpost)

Bình Luận:

You may also like