Home Tin tức Hội Đồng Lâm Thời Hội Thánh Báp-Tít Liên Hiệp Việt Nam

Hội Đồng Lâm Thời Hội Thánh Báp-Tít Liên Hiệp Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trước tình hình khó khăn và biến động của BGC – VN trong nhiều năm qua đã khiến không ít tôi tớ Chúa và các Hội thánh địa phương của BGC rơi vào tình trạng hoang mang, lo lắng thậm chí nản lòng, thiếu sự hợp tác với Giáo hội.

Vì vậy hội đồng lần này tổ chức không ngoài mục đích giúp các tôi tớ Chúa đã nhiều năm có tâm huyết, gắn kết bền bỉ với BGC – VN. Cùng với rất nhiều Mục sư, các Hội thánh địa phương đang đứng độc lập phục vụ Đức Chúa Trời có cơ hội cùng nhau ngồi lại để thảo luận đường hướng quy chế. Cùng kết ước với nhau tái thiết lập Giáo hội, định hướng cho tương lai của BGC và cùng nhau thảo luận nhằm xây dựng một BGC – VN vững mạnh, hiệp nhất, hiệu quả và thiết thực. Để cùng chung tay với nhau và với tất cả những anh em cùng đức tin trong gia đình Cơ đốc góp phần rao giảng Phúc âm cho đồng bào Việt Nam, phát triển vương quốc Đức Chúa Trời.

Trong kỳ Hội đồng lần này, Chúa Thánh Linh đã xức dầu đặc biệt và kiểm soát mọi chương trình mà Ban tổ chức hội đồng đã cầu nguyện và đề ra. Hội đồng diễn ra dưới sự điều khiển rập ràng của chủ tịch đoàn gồm các Mục sư trong Ban điều hành lâm thời của BGC-VN.

Sau 2 ngày làm việc căng thẳng cuối cùng quy chế của Giáo hội đã được đóng góp, giải thích và hoàn chỉnh để trở thành quy chế chính thức của Giáo hội BGC-VN và được 100% đại biểu trong hội đồng thông qua. Cùng với đó là việc hội đồng đã tín nhiệm để bầu ra một Ban điều hành chính thức của Giáo Hội.

Cuối cùng, hầu hết tất cả các đại biểu đại diện các Hội thánh độc lập đều quyết định kết ước với Giáo hội để cùng phục vụ Chúa. Trong thời gian tới, Ban điều hành Giáo hội sẽ đến thăm viếng từng tỉnh thành, khu vực nơi có hội thánh BGC đang sinh hoạt để thăm viếng, củng cố, ổn định sinh hoạt và khích lệ tinh thần các Hội thánh thành viên.

Tạ ơn Chúa về mọi công việc tốt lành Chúa đã làm cho Hội thánh Ngài, Giáo hội BGC-VN mong chờ một cơn phấn hưng lớn lao và kết quả cho nhà Chúa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh liên quan:

Hướng dẫn hội đồng thảo luận quy chế

Không khí Hội đồng

 Ban cố vấn và Ban điều hành cùng với các Ban đại diện tỉnh thành

Ban cố vấn và Ban điều hành chính thức của giáo hội BGC-VN

Ms Emmanuel Thái

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like