Home Dưỡng Linh Đấng Không Bao Giờ Từ Bỏ Con

Đấng Không Bao Giờ Từ Bỏ Con

by Sưu Tầm
30 đọc

Người mẹ có thể nào quên cho con mình bú, hoặc không thương đến con ruột của mình chăng?Dù người mẹ quên con mình, Ta vẫn không bao giờ quên con.” (Ê-sai 49:15)

Khi chiên cái sinh con, thỉnh thoảng, nó sẽ từ chối không chịu nhận con của nó. Có rất nhiều lý do khiến chiên mẹ làm như vậy. Nếu người chăn cố gắng mang chiên con đến trước mặt nó, chiên mẹ thậm chí có thể đá con nó. Một khi con chiên cái từ chối một trong những đứa con của mình, nó sẽ không bao giờ thay đổi quyết định.

Những chú chiên non bị mẹ bỏ sẽ cúi đầu thấp đến mức có vẻ như có điều gì đó không ổn với chiếc cổ nhỏ bé của chúng. Bị từ chối và cô độc – tấm lòng chúng dường như đã tan vỡ.

Trừ khi người chăn can thiệp, con chiên nhỏ có thể sẽ chết.

Bạn có biết người chăn thường làm gì không?

Người chăn sẽ đưa con chiên bị từ chối đó về nhà, tự tay cho nó ăn và giữ ấm cho nó. Họ sẽ dùng chăn quấn nó lại và ôm vào ngực để chiên con có thể nghe được nhịp tim của mình. Khi chiên con đã đủ cứng cáp, người chăn sẽ thả nó trở lại cánh đồng để hòa nhập với cả đàn.

Con chiên đó không bao giờ quên tình yêu thương và sự chăm sóc của người chăn khi bị mẹ bỏ rơi. Khi người chăn gọi cả đàn, hãy đoán xem con chiên nào chạy đến trước? Con chiên đó biết tiếng của người chăn mình.

Không phải người chăn yêu con chiên bị bỏ nhiều hơn những con khác trong bầy, mà bởi con chiên đó biết rõ người yêu thương nó. Nó tin cậy người chăn vì nó đã trải nghiệm được tình yêu thương từ người.

Nhiều người trong chúng ta cũng giống như con chiên non bị bỏ. Bị từ chối và tan vỡ. Nhưng Chúa Giê-xu là Người Chăn Nhân Lành. Ngài quan tâm đến mọi nhu cầu của chúng ta và ôm chúng ta vào lòng Ngài để chúng ta có thể nghe được nhịp tim của Ngài.

Chúng ta có thể tan vỡ, bị ruồng bỏ, bị khước từ… nhưng chúng ta được Người Chăn của mình yêu thương rất nhiều, Đấng sẽ không bao giờ bỏ rơi chúng ta.

Khi cha mẹ từ bỏ con thì Đức Giê-hô-va sẽ tiếp nhận con.” (Thi-thiên 27:10)

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/Trish Brown

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like