Home Lời Chứng Mục Sư Craig Groeschel Nói Hội Thánh Đang ‘Ở Giữa Cơn Phấn Hưng’ Khi 2.000 Người Chịu Phép Báp-têm

Mục Sư Craig Groeschel Nói Hội Thánh Đang ‘Ở Giữa Cơn Phấn Hưng’ Khi 2.000 Người Chịu Phép Báp-têm

by Cbn.com
30 đọc

Mục-sư Craig Groeschel của Life.Church đang tổ chức lễ báp-têm cho hơn 2.000 người diễn ra trong hơn 40 khuôn viên của hội thánh vào cuối tuần.

Buổi thờ phượng hôm Chúa Nhật (6/8) tại siêu hội thánh Oklahoma bắt đầu với sự ngợi khen và thờ phượng khi hơn 80.000 người tham dự chứng kiến mọi người công khai tuyên bố kết ước với Chúa Giê-xu Christ.
 
Từ những người trẻ tuổi đến những người cao tuổi, nhiều người đã thực hiện bước đi đức tin này tại một hồ bơi lớn được hội thánh sử dụng, trong khi những người khác làm báp-têm tại các cơ sở khác. Một số thậm chí đã được báp-têm trong bồn tắm nhà họ, video được ghi lại trước đó cho thấy.

Toàn bộ sự kiện kéo dài hơn 20 phút và đám đông nổ ra trong tiếng reo hò khi người cuối cùng – một phụ nữ trẻ – chịu phép báp-têm.

Nếu tôi có thể dành một chút thời gian để bày tỏ tình yêu của mình đối với gia đình hội thánh của chúng tôi và nhắn gửi vài lời đến những người bạn đã được báp-têm hôm nay, chúng tôi ca ngợi Chúa vì công việc của Chúa Giê-xu trong cuộc đời của các bạn,” Người sáng lập Life.Church và Groeschel nói sau đó.

Ông chia sẻ rằng số lượng người chịu báp-têm là một kỷ lục của hội thánh.

Tác giả cuốn sách bán chạy nhất của New York Times cũng chia sẻ rằng ông đã rất xúc động khi biết rằng một người tham dự buổi thờ phượng đã được báp-têm khi Life.Church tổ chức buổi thờ phượng đầu tiên vào năm 1996.

Tôi nghĩ chúng tôi đã báp-têm  cho năm người,” Groeschel nhớ lại, “và chúng tôi ở đây, hơn một phần tư thế kỷ sau, và đây là ngày cuối tuần kỷ lục mà hội thánh của chúng tôi vinh dự tổ chức lễ kỷ niệm với hơn 2.000 người được làm báp-têm vào cuối tuần này.

Ông nhận xét, “Quyền năng của Đức Chúa Trời đang vận hành.

Chúng ta không cầu nguyện cho sự phấn hưng. Chúng ta đang ở giữa một cơn phấn hưng. Tôi cảm ơn Chúa vì những gì Ngài đang làm,” mục sư nói. “Chúa đang làm một việc lớn lao.

Như CBN News đã báo cáo, số lượng các hội thánh tổ chức lễ báp-têm tập thể vào mùa hè này đã có sự gia tăng.

Vào tháng 6, Hội-thánh Oceans đã tổ chức Baptize SoCal – một sự kiện được cho là “lễ báp-têm bằng nước lớn nhất trong lịch sử”.

Hơn 280 hội thánh và 8.000 người tham dự đã theo dõi 4.166 người đổ xô đến bờ biển Pirate’s Cove để tuyên bố đời sống mới của họ trong Đấng Christ vào Chúa Nhật Lễ Ngũ Tuần.

Một tháng sau, Mục-sư Greg Laurie của mục vụ Harvest Christian Fellowship đã tổ chức sự kiện báp-têm quy mô lớn với 32.500 người tụ họp và 6.794 người đã công khai tuyên bố về quyết định dâng đời sống mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Laurie giải thích ý nghĩa sâu sắc hơn của động thái này.

Bạn đang nói lời tạm biệt với con người cũ của bạn, được chôn với Đấng Christ trong phép báp-têm để bạn có thể bước đi trong đời sống mới, đó là những gì Kinh Thánh nói, vì vậy bạn sẽ nói rằng, ‘Tôi đang thực hiện cam kết này’ và bạn đang làm điều đó một cách công khai trước mặt bạn bè và gia đình,” ông nói.

Giữa Chiến-dịch Truyền-giáo Mùa Gặt SoCal và lễ báp-têm từ phong trào Jesus Revolution tại Pirate’s Cove, trong vòng một tuần, Laurie và Hội-thánh Harvest đã có thể giúp khoảng 11.295 Cơ-đốc nhân mới dâng đời sống mình cho Chúa và Cứu Chúa của họ.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like