Home Dưỡng Linh Chúa Giê-xu Là Muôn Nhu Cầu Của Bạn

Chúa Giê-xu Là Muôn Nhu Cầu Của Bạn

by Sưu Tầm
30 đọc

Hãy bắt đầu ngày hôm nay bằng cách tự hỏi mình: Lý do gì khiến bạn lo lắng những ngày này? Điều gì lấy đi sự bình an trong lòng bạn? Điều gì khiến bạn suy nghĩ quá nhiều?

Có thể đó là nỗi sợ hãi về những gì sắp xảy ra, có thể đó là cảm giác cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để đảm bảo cho gia đình mình có cuộc sống tốt hơn, có thể bạn đang lo lắng về việc làm cách nào để đạt được ước mơ của mình; hay có thể bạn đang phải chiến đấu với bệnh tật hoặc những khiếm khuyết của bản thân và tất cả những gì bạn muốn là mọi thứ đều yên ổn.

Tôi biết rằng bạn có thể cảm thấy như tất cả những thứ này là nhu cầu lớn nhất của bạn ngày hôm nay, bạn có thể nghĩ rằng “giá như mình có được thứ này thì mọi chuyện sẽ ổn thôi”. Tôi hiểu cảm giác lo lắng đó vì tôi cảm thấy mình cần một công việc tốt hơn, tôi cảm thấy mình cần đạt được ước mơ của mình ngay bây giờ với hy vọng rằng nó có thể giải quyết mọi vấn đề mà chúng ta gặp phải, và tất nhiên khi chúng ta bắt đầu lo lắng về những điều này, tâm trí chúng ta sẽ bồn chồn đến mức khó tập trung vào điều chúng ta thực sự cần – ấy là Chúa Giê-xu.

Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng nhu cầu lớn nhất của bạn ngày hôm nay (và mỗi một ngày trong đời sống bạn) là Chúa Giê-xu.

Chúng ta có thể quá bận tâm về những thứ thuộc về thế gian này và dễ dàng quên mất chúng ta đã có được kho báu lớn nhất. Đừng hiểu sai ý tôi, việc suy nghĩ cho gia đình không phải là tội lỗi, cũng như việc mong muốn một công việc tốt hơn hay những thứ tương tự như vậy không có gì sai, nhưng tôi cầu nguyện rằng mặc dù sống trong thế gian đòi hỏi chúng ta phải lo lắng về những điều này, chúng ta sẽ tự nhắc nhở mình rằng trong Đấng Christ, chúng ta đã trọn vẹn và không thiếu thốn thứ gì.

Không có gì ngạc nhiên tại sao Chúa Giê-xu tự nhận Ngài là bánh sự sống và nguồn nước sống. Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng bánh (thức ăn) và nước là nhu cầu thiết yếu của chúng ta, chúng ta không thể sống thiếu những thứ đó.

Đức Chúa Giê-xu đáp: “Ta là bánh của sự sống. Ai đến với Ta chẳng hề đói, ai tin Ta chẳng hề khát.” (Giăng 6:35)

Khi người Do Thái tìm kiếm một dấu lạ để họ tin Ngài, Chúa Giê-xu đã tuyên bố rằng Ngài là bánh sự sống đến từ Chúa Cha. Vấn đề của người Do Thái là họ hy vọng Chúa Giê-xu sẽ ban cho họ bánh theo nghĩa đen để đáp ứng nhu cầu của họ vào thời điểm đó, nhưng Chúa Giê-xu còn hơn thế nữa.

Điều này cũng xảy ra với chúng ta ngày nay, bất kể điều gì chúng ta nghĩ là sẽ làm chúng ta thỏa lòng, Chúa Giê-xu vẫn tốt hơn rất nhiều so với điều đó.

Đừng làm việc vì thức ăn hay hư nát, mà vì thức ăn còn mãi đến sự sống đời đời, là thức ăn Con Người sẽ ban cho các ngươi; vì ấy là Đấng mà Đức Chúa Trời, là Cha, đã ấn chứng cho.” (Giăng 6:27)

Điều này không có nghĩa là chúng ta không cần phải làm việc gì cả hoặc chúng ta đừng bao giờ cầu xin sự chu cấp bởi vì chúng ta đã có Chúa Giê-xu rồi, không phải như thế. Điều này có nghĩa là có Chúa Giê-xu, bạn sẽ thỏa lòng với những gì bạn hiện có hoặc nơi bạn đang ở hiện tại bởi vì suy cho cùng, nếu bạn đầu phục đời sống mình cho Ngài, bạn biết rằng mọi chuyện xảy ra với bạn đều đã được tay Cha sàn lọc rồi.

Có Chúa Giê-xu nghĩa là chúng ta có thể tin tưởng rằng mọi chuyện dù tốt hay xấu, thì cuối cùng cũng sẽ diễn ra vì lợi ích của bạn và vì sự vinh hiển của Ngài.

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/WriteforJesus

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like