Home Lời Chứng ‘Chúa Quá Nhân Từ Với Tôi’: Cụ Bà Ở Sacramento Kỷ Niệm Sinh Nhật Lần Thứ 100 Bằng Cách Tổ Chức Một Buổi Hòa Nhạc Tôn Vinh Chúa

‘Chúa Quá Nhân Từ Với Tôi’: Cụ Bà Ở Sacramento Kỷ Niệm Sinh Nhật Lần Thứ 100 Bằng Cách Tổ Chức Một Buổi Hòa Nhạc Tôn Vinh Chúa

by Cbn.com
30 đọc

Một cụ bà Sacramento tạ ơn Chúa sau khi tổ chức sinh nhật lần thứ 100 vào tháng trước.

Rhoda Wilson-Jackson đã đánh dấu lễ kỷ niệm trăm tuổi của mình bằng cách tổ chức một buổi hòa nhạc nơi bà biểu diễn các bài hát như “Count Your Blessings instead of Sheep” và “Climb Every Mountain.”

Chúng tôi chỉ định làm một bữa tiệc sinh nhật bình thường, nhưng bà nói, ‘Bà muốn tổ chức một buổi hòa nhạc.’ Và, bạn biết đấy, khi ai đó 100 tuổi, bạn phải cho họ những gì họ muốn,” cháu trai của bà, Michael Blair, nói với KCRA-TV.

Bà Wilson-Jackson đã hát cả đời.

Bà nói, “Thời của tôi người ta còn cưỡi ngựa và đi xe lôi. Bây giờ, mọi người đã đi máy bay và tôi vẫn còn đây. Chúa thật quá nhân từ với tôi.

Bà đã phát triển giọng nữ cao của mình khi hát trong dàn hợp xướng Church of God và Saints of Christ và từng được mời tham gia dàn hợp xướng Belleville Acapella, nơi cho phép bà chu du khắp nước Mỹ, tờ báo đưa tin.

Bà thậm chí còn hát với huyền thoại Phúc Âm Mahalia Jackson.

Bây giờ bà biểu diễn tại Nhà-thờ Journey Ministries của mình và thậm chí còn tổ chức tiệc sinh nhật ở đó.

Wilson-Jackson nói với KCRA rằng bà bị choáng ngợp bởi sự ủng hộ từ mọi người.

Tôi mừng sắp ngất. Tôi không biết nói sao nữa. Tôi thậm chí không biết phải giải thích thế nào. Nhưng hãy nhìn vào những gì mọi người đã làm cho tôi. Không phải ai cũng có được điều này. Không phải ai cũng được đối đãi như tôi nên tôi phải làm điều gì đó cho họ, bạn biết đấy, một khi họ dốc toàn lực làm điều này vì tôi,” Wilson-Jackson nói.

Gia đình bà lưu ý rằng bà là nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bà không chỉ 100 tuổi mà còn có thể đi lại trong khu phố mà không cần gậy hay sự hỗ trợ của khung tập đi,” cháu gái Cynthia Brown nói. “Thật đáng kinh ngạc khi chúng tôi có một người sống thọ như vậy trong gia đình. Tôi hy vọng rằng tôi cũng được giống như bà!

Wilson-Jackson chia sẻ bí quyết sống lâu của bà chỉ đơn giản là chăm sóc cơ thể mà Chúa ban cho bạn.

Bà nói, “Hãy chăm sóc dạ dày của bạn giống như bạn chăm sóc một chiếc ô-tô. Luôn đặt những thứ phù hợp vào đó. Đừng cố nhồi nhét những thứ không phù hợp vào.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like