Home Lời Chứng Người Chết Sống Lại Tại Một Cửa Hàng Burger Sau Khi Một Thanh Niên Cầu Nguyện

Người Chết Sống Lại Tại Một Cửa Hàng Burger Sau Khi Một Thanh Niên Cầu Nguyện

by Godtv.com Author
30 đọc

Một người đàn ông bị đột quỵ tại In-N-Out Burger đã sống lại một cách kỳ diệu sau khi một thanh niên cầu nguyện cho anh trong khi thực hiện sơ cứu.

Trong một buổi nhóm tại Hội-thánh Harvest Rock với Mục-sư Che Ahn, một thanh niên tên John đã chia sẻ lời chứng mạnh mẽ của mình. Anh đang ở một nhà hàng thức ăn nhanh thì nhận thấy một người đàn ông có dấu hiệu bất ổn. Không chút do dự, anh đã tiến đến giúp đỡ.

Khoảng một tháng trước, tôi đang ở In-N-Out Burger thì thấy một người đàn ông vật vã rồi gục xuống trong xe của mình. Tôi chạy đến hỏi vợ anh ấy xem có chuyện gì. Chị nói, ‘Anh ấy không thở được.’

Có chút kiến thức về hô hấp nhân tạo, John đã thực hiện thao tác ép tim ngoài lồng ngực cho người đàn ông. Nhưng sau một thời gian, anh ấy vẫn không có phản ứng gì. John biết rằng điều anh cần vào lúc đó là một phép lạ nên anh đã cầu nguyện. Nhân danh Chúa Giê-xu, John công bố hơi thở sự sống trên người đàn ông đó và vài giây sau, anh ấy đã hồi tỉnh và bắt đầu thở trở lại!

Tôi xin phép chị vợ thực hiện sơ cứu cho anh ấy… Tôi đã thực hiện ép tim ngoài lồng ngực và sau năm chu kỳ như vậy, anh ấy vẫn không thở. Vì vậy, tôi chỉ biết nói, ‘Nhân danh Chúa Giê-xu, tôi ra lệnh cho anh phải sống’. Và khoảng 20 giây sau, anh ấy bắt đầu thở trở lại.

Quả thật Chúa vẫn đang làm phép lạ! Vì lời chứng này, ba người khác chứng kiến sự việc đã đi cùng John đến hội thánh vào ngày hôm đó! Họ tò mò về quyền năng kỳ diệu của Chúa và làm thế nào mà một lời cầu nguyện duy nhất có thể khiến người chết sống lại.

Đức Chúa Trời là Đấng hành động trong chúng ta bằng quyền năng Ngài, có thể làm trổi hơn bội phần mọi điều chúng ta cầu xin hoặc suy tưởng. Nguyện Ngài được tôn vinh trong Hội-thánh và trong Đấng Christ Giê-xu trải qua mọi thế hệ, cho đến đời đời vô cùng! A-men.” – Ê-phê-sô 3: 20-21

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like