Home Dưỡng Linh Bạn Sẽ Là Lời Cầu Nguyện Được Đáp Lời Của Ai Đó

Bạn Sẽ Là Lời Cầu Nguyện Được Đáp Lời Của Ai Đó

by Sưu Tầm
30 đọc

Một ngày nào đó, bạn sẽ là câu trả lời cho lời cầu nguyện của ai đó.

Nhưng cho đến khi thời điểm ấy đến, chờ đợi sẽ là nỗi đau thường trực.

Có một thời điểm đã được ấn định cho tất cả mọi sự trong cuộc đời của chúng ta, và có sự an yên khi ở trong ý muốn hoàn hảo của Đức Chúa Trời. Chúng ta hãy ca ngợi Ngài vì sự khôn ngoan của Ngài vượt xa sự hiểu biết của chúng ta, vì Ngài biết chúng ta cần gì ngay cả trước khi chúng ta cầu xin, và Ngài biết điều gì là tốt nhất, ngay cả khi đó không phải là điều chúng ta muốn.

Chúa của chúng ta là Đấng ban những điều tốt lành và Ngài không từ chối những sự gì con cái Ngài cầu xin miễn là điều đó tốt cho họ. Nhưng đôi khi chúng ta không cảm thấy như vậy. Giữa những tiếng thở dài và mong muốn chưa thành của chúng ta, Ngài làm trọn những mục đích tốt lành của Ngài vì lợi ích của chúng ta và vì sự vinh hiển của chính Ngài.

Trong khi chờ đợi Chúa, nguyện chúng ta được an ủi với lẽ thật rằng chúng ta sẽ không vuột mất điều tốt nhất mà Ngài dành cho mình.

Ngài xem trọng tấm lòng tìm kiếm Ngài trước nhất.

Lời cầu nguyện của tôi cho tất cả chúng ta ngày hôm nay là chúng ta sẽ luôn nhớ rằng Chúa đứng về phía chúng ta chứ không chống lại chúng ta. Mặc dù chờ đợi là một sự tranh chiến, nhưng ân điển của Ngài đã đủ để giữ cho chúng ta kiên định và sinh bông trái của sự vui mừng trong suốt cuộc hành trình. Và câu trả lời “chưa được/chưa tới thời điểm” của Ngài không có nghĩa là Ngài sẽ không bao giờ ban cho chúng ta điều mà chúng ta cầu xin. Thật vậy, đây là một lời nhắc nhở rằng Đấng dựng nên chúng ta biết giá trị của chúng ta và Ngài không có ý định chỉ ban cho chúng ta những điều kém hơn điều tốt nhất.

Ngài đã không tiếc chính Con mình, nhưng vì tất cả chúng ta mà phó Con ấy cho, thì Ngài lại không ban mọi sự cùng với Con ấy cho chúng ta sao?” (Rô-ma 8:32).

Đời sống độc thân có thể chỉ là một mùa ngắn ngủi, hoặc đối với một số người – là cả cuộc đời. Nhưng dù thế nào đi nữa, thì đó cũng là một món quà tuyệt vời hướng đến phần thưởng lớn nhất – chính Chúa.

Đừng chỉ tìm kiếm sự ban cho, hãy tìm kiếm Đấng ban Cho. Đấng Ban Cho chính là Món Quà thực sự.

Nhưng trước hết, hãy tìm kiếm vương quốc Đức Chúa Trời và sự công chính của Ngài, thì Ngài sẽ ban cho các con mọi điều ấy nữa.” (Ma-thi-ơ 6:33)

Hãy vui thỏa nơi Đức Giê-hô-va thì Ngài sẽ ban cho ngươi điều lòng mình ao ước.” (Thi-thiên 37:4)

Như điều đã chép: “Những gì mắt chưa thấy, tai chưa nghe, và lòng chưa nghĩ đến thì Đức Chúa Trời đã dành sẵn cho những người yêu mến Ngài.” (1 Cô-rinh-tô 2:9)

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/thelettererph

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like