Home Lời ChứngCầu Thay Lịch Cầu Nguyện Tháng 03/2023: Cầu nguyện cho phụ nữ châu Âu

Lịch Cầu Nguyện Tháng 03/2023: Cầu nguyện cho phụ nữ châu Âu

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Nếu mùa đông đem lại sắc màu u sầu, xám xịt và mọi thứ dường như chết thì mùa xuân đến, khiến cho sự sống mới đâm chồi nảy lộc. Được chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp giữa tiết trời chuyển xoay, chúng ta chỉ còn biết khiêm cung, suy tôn trước Vua của cõi vũ trụ, Đấng đã tạo dựng nên thế giới này. Ngay cả một tấm lòng cứng cỏi, tàn úa cũng trở nên ấm áp và mềm mại khi chân thành gặp gỡ Chúa Giê-su. Nguyện chúng ta sẽ luôn nương cậy vào quyền năng của Chúa để được Ngài chữa lành thể xác, tâm trí và linh hồn của chúng ta.

1. Lạy Chúa, chúng con ca ngợi Chúa vì nhóm mục vụ Albani của chúng con đang phục vụ tại nhà trú ẩn “Ngọn hải đăng Albani” dành cho những người bị lạm dụng trong gia đình, hầu giúp đỡ cho chị em phụ nữ ở đây bằng cách cung cấp các chương trình sau giờ học cho con cái họ và giúp họ trả các chi phí thuê nhà. (Gia-cơ 2:15-16)

2. Chúa ơi, xin hướng dẫn nhóm mục vụ Phụ nữ & Hy vọng ở Croatia tìm một phòng quay để có thể sản xuất các chương trình phát thanh thay vì phải thực hiện tại nhà riêng của một người như hiện nay. (Phi-líp 4:19)

3. Lạy Chúa, xin cho nhiều người cô đơn ở Đan Mạch tìm đến với Chúa Giêsu là Đấng cứu thế và là bạn thiết thân của họ. Xin Cha sai phái các anh chị em tín hữu sẵn lòng đến với những người này để khích lệ họ. (Giăng 15:15)

4. Lạy Cha Thiên Thượng, chúng con cầu xin sự khôn ngoan, sức mạnh và sự khích lệ cho ba dịch giả của lịch cầu nguyện mục vụ Phụ nữ và Hy vọng ở Quần đảo Faroe. (Gia-cơ 1:5)

5. Lạy Cha, xin mở lối và chữa lành toàn diện cho những phụ nữ ở Phần Lan bị lạm dụng thể xác và tinh thần trong các mối quan hệ của họ. (Thi thiên 18:48)

6. Lạy Chúa, xin Ngài cung ứng cho nhóm Phụ nữ & Hy vọng tại Đức tính sáng tạo trong việc tổ chức và thúc giục lòng nhiều người tham gia các buổi cầu nguyện trực tuyến hơn nữa. (Ma-thi-ơ 18:20)

7. Cha ơi, xin ban cho chúng con một người chị em có tấm lòng tiếp xúc và phục vụ những phụ nữ Hồi giáo ở Bắc Kavkaz bằng Kinh thánh. (1 Phi-e-rơ 4:10)

8. Cầu xin Cha cho chúng con có người phiên dịch cho loạt bài tĩnh nguyện bằng âm thanh dài 2 phút mà nhóm mục vụ Phụ nữ & Hy vọng ở Na Uy mong muốn gửi đến các đối tác của mình. (Ma-thi-ơ 6:33)

9. Chúa ôi, xin Ngài đưa ra những giải pháp thiết thực cho các nhà lập pháp Ba Lan để họ biết tạo ra một hệ thống xã hội chăm sóc trẻ mồ côi và người vô gia cư. (Châm ngôn 2:6)

10. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho tình trạng bạo lực trong hẹn hò ở Bồ Đào Nha chấm dứt, các nạn nhân báo cáo việc lạm dụng và những hình phạt nghiêm khắc sẽ được thực hiện đối với những kẻ phạm tội. (Thi thiên 10:14)

11. Lạy Chúa, xin giúp các thiếu nữ ở Romania chống lại cám dỗ bắt đầu đời sống tình dục trước hôn nhân, mạo hiểm mang thai khi họ chưa sẵn sàng. (Thi thiên 119:9-11)

12. Chúng con ngợi khen Chúa vì mỗi phụ nữ yêu cầu một quyển Kinh thánh đã nhận được một quyển từ nhóm Phụ nữ & Hy vọng của Serbia. Xin cho Lời Chúa biến đổi tấm lòng họ một cách mạnh mẽ. (Thi thiên 119:105)

13. Phụ nữ và trẻ em gái ở Tây Ban Nha cảm thấy áp lực phải tuân theo các giá trị của một xã hội nghiện tính dục. Lạy Chúa, xin bảo vệ tâm trí và thể xác của họ. (Rô-ma 12:2)

14. Lạy Cha, xin bày tỏ Ngài ra cho những người trẻ ở Thụy Điển và giúp họ tìm kiếm tấm lòng của Cha trong những lựa chọn sẽ định hình cuộc đời họ. (Giê-rê-mi 29:13)

15. Chúa ơi, xin bảo vệ những phụ nữ và trẻ em gái ở Albani. Các vụ giết người ở Albani đã tăng 13% vào năm 2021, một phần ba trong số đó là phụ nữ bị các thành viên trong gia đình và bạn đời sát hại. (Thi thiên 27:2)

16. Lạy Đức Chúa Trời nhân từ, xin ban ân điển và sự sáng suốt cho những phụ nữ Cơ đốc ở Croatia có chồng ngoại đạo. Xin Ngài giúp họ trở thành chứng nhân tin kính, gương mẫu cho chồng của mình. (1 Cô-rinh-tô 7:13-14)

17. Cha ơi, chúng con cầu nguyện cho các gia đình ở Đan Mạch có thành viên mắc bệnh tâm thần. Xin can thiệp và mang lại sự chữa lành cho trái tim và tâm trí của họ. (Ê-sai 35:3-4a)

18. Thưa Cha, cứ một tuần một lần, tỷ lệ tự tử của Greenland là một trong những tỷ lệ cao nhất trên thế giới. Xin Cha bày tỏ chính mình Ngài cho họ và mang lại hy vọng cho những con người đang sống trong vô vọng. (Châm ngôn 17:22)

19. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho sự thay đổi trong tấm lòng, thái độ và cách làm việc của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Phần Lan để phụ nữ được trả lương ngang bằng với các đồng nghiệp nam của họ cho cùng một công việc. (Ê-sai 1:17)

20. Xin Chúa giúp nhóm mục vụ Phụ nữ & Hy vọng của Đức hỗ trợ hiệu quả cho cả nhân viên của họ và các dự án quốc tế khác nhau thông qua giao tiếp, khuyến khích và cầu nguyện hiệu quả. (Cô-lô-se 1:9)

21. Thưa cha, trong thời gian nhiễu nhương này, chúng con cầu xin sự bình an cho những người ở Bắc Kavkaz để họ có thể hỗ trợ lẫn nhau và không nản lòng. (1 Giăng 4:11)

22. Lạy Chúa, xin ban sức mạnh và sự khích lệ cho tất cả những người tham gia vào mục vụ cầu nguyện Phụ nữ & Hy vọng, đài PTTL Xuyên thế giới ở Na Uy. (Rô-ma 12:12)

23. Lạy Cha, cầu mong sự bình an và sự bảo vệ của Cha sẽ đến với người dân và đất nước Ba Lan. Cũng như xin bảo vệ các thành viên trong nhóm mục vụ Ukraine và con cái của họ khi họ sống và phục vụ những người khác giữa chiến tranh, khi họ ghi lại các chương trình mang lại hy vọng ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn (Phi-líp 4:7, Thi thiên 20:1)

24. Lạy Cha, chúng con xin Cha chữa lành cho những phụ nữ ở Bồ Đào Nha đang lo lắng và trầm cảm vì đại dịch gần đây. (Giăng 14:1)

25. Lạy Chúa, xin ban phước cho các khách mời trong chương trình Phụ nữ & Hy vọng ở Romania, những người đã chia sẻ về những công việc tuyệt vời của Chúa và qua đó khích lệ nhiều phụ nữ. (2 Cô 1:3-4)

26. Thưa cha, xin cho mục vụ dành cho người Rôma ở Serbia tiếp tục phát triển. Nguyện Ngài sử dụng nhóm mục vụ Serbia chia sẻ với phụ nữ Rôma rằng họ được Ngài yêu thương và chấp nhận. (Rô-ma 8:14-16)

27. Khi giới trẻ Tây Ban Nha nói riêng và nhiều nơi trên thế giới nói chung tương tác trên mạng xã hội và Internet, họ nhận được những thông điệp nguy hại, tiêu cực có thể khiến họ tuyệt vọng và có ý định tự tử. Lạy Chúa, xin bày tỏ tình thương, chân lý và bình an của Ngài cho họ. (Giê-rê-mi 29:11)

28. Lạy Chúa, xin cho các Hội thánh ở Thụy Điển khao khát nài xin Chúa Thánh Linh làm đầy họ với đức tin và lời cầu nguyện để mọi người được thu hút đến với Chúa và nhìn thấy sự tốt lành của Ngài! (Thi thiên 34:8-9)

29. Lạy Chúa, xin giúp các bậc cha mẹ Albani hiểu được lợi ích của việc giáo dục và khuyến khích con gái họ hoàn thành việc học. (Châm ngôn 4:13)

30. Cha yêu ơi, chúng con xin Chúa ban sự khôn ngoan và sức mạnh cho các bậc cha mẹ ở Croatia biết nuôi dạy con cái trong thời kỳ đầy thử thách này. (Phục truyền luật lệ ký 6:6-7)

31. Thưa Cha, chúng con nài xin Ngài cung ứng tài chánh cần thiết để mục vụ Phụ nữ & Hy vọng, đài PTTL Xuyên thế giới ở Bồ Đào Nha có thể tiếp tục phục vụ phụ nữ ở đó. (2 Cô-rinh-tô 9:8)

Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like