Home Lời Chứng ‘Chúa Luôn Ủng Hộ Bạn’: Nam Diễn Viên Neal McDonough Trong New End Times Film, Chia Sẻ Về Đức Tin Của Mình Và Lý Do Tại Sao Anh Không Bao Giờ Quay Cảnh Nóng

‘Chúa Luôn Ủng Hộ Bạn’: Nam Diễn Viên Neal McDonough Trong New End Times Film, Chia Sẻ Về Đức Tin Của Mình Và Lý Do Tại Sao Anh Không Bao Giờ Quay Cảnh Nóng

by Cbn.com
30 đọc

Nam diễn viên Neal McDonough tham gia phần lớn các dự án phim và chương trình truyền hình của Hollywood, nhưng dự án mới nhất của anh, “Left Behind: Rise of the Antichrist,” (tạm dịch là “Bị Bỏ Lại: Sự Dấy Lên Của Kẻ Chống Chúa”) thực sự độc đáo.

Bộ phim kể câu chuyện về cuộc sống sau sự cất lên trong Kinh Thánh, do Kevin Sorbo đạo diễn—người cũng đóng vai chính trong phim—và đã ra rạp vào ngày 26 tháng 1.

McDonough nói với “The Edifi Podcast” rằng thật là “phước hạnh” khi được tham gia vào dàn diễn viên và chia sẻ một số hiểu biết sâu sắc về nhân vật của anh, Jonathan Stonagal, một người đàn ông giàu có và có ảnh hưởng, nhân vật trung tâm của cốt truyện “Left Behind”.

Anh nói, “Thật tuyệt khi được nhập vai những người có quyền quyết định lớn trên hành tinh này và được thấy cách mà những người này nắm quyền cũng như cách họ sử dụng quyền lực của mình cho mục đích tốt đẹp. Đôi khi, có một số người sử dụng quyền lực của mình cho những dã tâm và… vì lợi ích của chính họ.

McDonough chia sẻ về đức tin của anh, lý do anh luôn tránh quay cảnh nóng và tại sao anh muốn hóa thân vào vai diễn này trong “Left Behind”.

McDonough cho biết việc khắc họa những kiểu nhân vật như thế này có thể giúp mọi người biết cách “cảnh giác” với những người tuyên bố muốn lãnh đạo nhưng thực ra “chỉ vì bản thân họ”.

Tôi nghĩ những câu chuyện kiểu này được rất nhiều người đón nhận, bởi vì nó nói về cuộc sống thực,” anh nói. “Bạn biết đấy, rõ ràng bộ phim này đề cập đến quy mô lớn nhưng đối với tôi, tôi thường tập trung vào những chi tiết vụn vặt của các nhân vật. Và các nhân vật trong tác phẩm này thực sự được xây dựng rất tốt.

Nam diễn viên đã thảo luận cởi mở về đức tin Công-giáo của mình và nói về cách Chúa đã ban phước cho đời sống anh  theo những cách đáng kinh ngạc, bao gồm cả việc có một người vợ yêu thương, những đứa con kháu khỉnh và một sự nghiệp đa dạng về nhiều mặt.

McDonough cho biết anh vô cùng “khiêm tốn” khi nhìn lại tất cả những gì anh có thể đạt được.

Chúa đã ban cho tôi rất nhiều và đã ban phước cho tôi rất nhiều, khi hóa thân vào những nhân vật như thế này khiến tôi được sống cuộc đời của nhân vật đó trong giây lát và [tôi] nhận ra, ‘Chúa ơi. Con thật may mắn khi được trở thành con người như hiện tại’” McDonough nói. “Và được bao quanh bởi những con người mà Chúa đã mang đến bên con.

Nam diễn viên cho biết đứng trước ống kính là “nơi hạnh phúc thứ hai trên hành tinh” của anh, bên cạnh vợ anh, Ruve McDonough. McDonough từ lâu đã gây chú ý vì từ chối đóng cảnh nóng; anh đã bị sa thải vào năm 2010 khỏi chương trình “Scoundrels” vì các chính sách cá nhân của anh.

Anh cũng không hôn bạn diễn trên màn ảnh và được cho là cũng đã cởi mở về điều đó từ lâu. Khi được hỏi về nguyên tắc quay phim của mình, anh ấy rất thẳng thắn.

Tôi phải đóng nhiều vai phản diện, vì tôi sẽ không đóng một số cảnh nhất định, và điều đó không sao cả,” anh nói. “Tôi yêu thích sự nghiệp của mình khi được đóng vai Damien Darhk trong suốt những năm qua, được đóng tất cả những nhân vật phản diện khác ‘vì điều đó… khiến tôi càng nhận ra nhiều hơn Chúa đã ban cho tôi nhiều như thế nào.

Bên cạnh giao ước hôn nhân của mình, McDonough cũng nói về tình yêu của anh đối với vai trò làm cha mẹ và những giá trị mà anh dành cho các con của mình. Anh và vợ khuyến khích các con làm việc chăm chỉ, cho chúng thấy những điều cơ bản trong cuộc sống trên phim trường.

Đừng chỉ ngồi một chỗ và nghĩ rằng các con sẽ có được mọi thứ dễ dàng trong ngôi nhà này,” anh chia sẻ về thông điệp của mình dành cho các con. “Các con phải làm việc. Nếu các con làm việc chăm chỉ trong cuộc sống và các con sống tốt, những điều tốt đẹp sẽ đến với các con.

Bài học mà anh hy vọng khán giả sẽ rút ra được từ bộ phim “Left Behind: Rise of the Antichrist” là xây dựng đức tin nơi Chúa và bản thân.

Anh nói, “Hãy tin tưởng vào bản thân, hết lòng tin tưởng vào bản thân và biết rằng Chúa luôn ủng hộ bạn. Đó là những nguyên tắc mà chúng tôi sử dụng trong nhà mình.

Anh tiếp tục, “Người ta sẽ nói những điều kinh khủng về bạn. Có người sẽ cám dỗ bạn với những điều khủng khiếp. Có người sẽ vứt bỏ mọi thứ.

Nhưng thay vì trở thành con mồi của những cạm bẫy đó, McDonough khích lệ mọi người hãy quay về với Chúa.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like