Home Lời Chứng Phụ Nữ – Những Người Ban Sự Sống

Phụ Nữ – Những Người Ban Sự Sống

by Sưu Tầm
30 đọc

Hôm nay là ngày buồn nhất trong đời tôi. Là một bác sĩ, tôi đã từng đỡ cho rất nhiều sản phụ và mỗi khi vào phòng sinh tôi luôn cầu nguyện Chúa ban phước cho tất cả các bà mẹ.

Nỗi đau mà người phụ nữ phải trải qua trong phòng sinh là không thể diễn tả được bằng lời và điều này không bao gồm 9 tháng mang thai. Họ trải qua rất nhiều chỉ để cho ra đời một sự sống mới.

Hôm nay tôi đã khóc rất nhiều vì chúng tôi mất đi một người phụ nữ, chúng tôi không mong những điều như thế này xảy ra nhưng đôi khi Chúa có thể có những kế hoạch khác. Tại sao chuyện đau lòng này lại xảy ra? Người chị em này đã son sẻ suốt 14 năm! Chúng tôi đã thử IVF (phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm) và rất nhiều phương pháp khác được biết đến.

Cuối cùng Chúa đã ban phước cho cô ấy, điều đó vượt xa tầm hiểu biết của khoa học và con người. Cô có thai mặc dù bị u nang buồng trứng và khối u xơ rất lớn. Khối u xơ của cô bắt đầu tan ra và mọi thứ đều ổn, tôi biết đó là nhờ Chúa, Ngài có thể làm những điều ngoài sức tưởng tượng của con người.

Sau 9 tháng, cũng đến lúc chồng cô vội vã đưa cô vào bệnh viện, tôi vội vàng bỏ dở mọi việc đang làm để chăm sóc cô. Cô đau bụng hàng tiếng đồng hồ, sau 4 tiếng chúng tôi quyết định mổ.

Chúng tôi mất cô ấy nhưng em bé vẫn còn sống. Trước khi qua đời, cô bế con trên tay và mỉm cười “Chúa thật tuyệt vời” rồi cô trút hơi thở cuối cùng.

Tôi buồn và suy sụp, tự mình đi báo tin cho người chồng. Nghe tin, chồng cô ngất xỉu, ngày vui của họ đổi ra chua chát. Để cho ra đởi một sự sống mới, chúng tôi đã mất đi một sinh mạng.

Hỡi những người nam xin hãy trân trọng phụ nữ vì họ phải vượt qua trũng bóng chết để mang lại sự sống. Hỡi những người chồng, hãy trân trọng vợ mình! Mang thai 9 tháng không phải chuyện đùa và đau đớn hàng giờ để sinh con là một sự hy sinh to lớn.

Tôi cầu Chúa xin bảo vệ tất cả những người đang đọc bài này, đặc biệt là những phụ nữ đang mang thai, xin hãy cầu nguyện cho họ. Những người chồng, tôi nhắc lại hãy trân trọng vợ của mình vì cô ấy thực sự là người ban sự sống. Xin Chúa thêm sức cho tất cả các thai phụ. Tôi cầu chúc chị em sẽ sinh nở mẹ tròn con vuông và nguyện Chúa cất bớt đau đớn của chị em.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: tác giả Faith Lulani từ facebook.com/Imsoblesseddaily

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like