Home Dưỡng Linh Đừng Lãng Phí Nỗi Đau Của Bạn

Đừng Lãng Phí Nỗi Đau Của Bạn

by Sưu Tầm
30 đọc

Nỗi đau có thể kéo bạn đến gần Chúa hơn hoặc khiến bạn trở nên xa cách Ngài.

Hãy chọn điều tốt hơn.

Đừng lãng phí nỗi đau mà hãy dùng những kinh nghiệm đó để dò xét lòng mình, để kiểm tra xem Chúa có đang dạy bạn điều gì không, và dùng những trải nghiệm đó để làm cho đức tin của mình thêm mạnh mẽ và vững vàng hơn nơi Ngài.

Chúng ta sẽ trải qua đau khổ dù muốn hay không, và khoảnh khắc chúng ta chấp nhận điều đó, chúng ta nhớ lại rằng mình có một Đức Chúa Trời, Đấng có thể sử dụng những điều tồi tệ này cho một điều gì đó tốt đẹp – vì sự vinh hiển của Ngài.

Vì vậy, nếu bạn đang trải qua thời kỳ khó khăn, tôi cầu nguyện rằng bạn sẽ ngừng than vãn và cố gắng chống lại Chúa nhưng sẽ bám lấy Ngài. Đừng chọn trải qua điều đó một mình khi bạn có thể trải qua cùng với Chúa. Bạn cần Ngài và không có gì đáng xấu hổ khi thừa nhận điều đó và tìm kiếm Chúa – vâng, ngay cả sau nhiều năm phản nghịch chống lại Ngài…và giờ bạn muốn quay trở lại.

Đừng lãng phí nỗi đau của bạn – hãy sử dụng những nỗi đau đó để có mối quan hệ mật thiết hơn với Chúa.

Chúng tôi bị đè nén quá mức, quá sức chịu đựng, đến nỗi không còn hy vọng sống… nhưng điều này đã khiến chúng tôi không còn nhờ cậy vào chính mình nữa, mà tin cậy nơi Đức Chúa Trời, Đấng khiến kẻ chết sống lại…Ngài đang giải cứu chúng tôi, và chúng tôi hy vọng Ngài sẽ tiếp tục giải cứu chúng tôi.” (2 Cô-rinh-tô 1:8-10)

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/WriteforJesus

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like