Home Dưỡng Linh Đường Lối Của Ngài Chúng Ta Không Hiểu Hết Được

Đường Lối Của Ngài Chúng Ta Không Hiểu Hết Được

by Sưu Tầm
30 đọc

Tôi nhận ra rằng đôi khi chúng ta giống như một đứa trẻ lên ba kêu gào với Chúa và cố gắng bắt Ngài làm những gì chúng ta muốn. Chúng ta rất sợ rằng mọi việc sẽ không theo ý mình, chúng ta đang cố gắng kiểm soát mọi thứ và giúp Chúa đẩy nhanh tiến độ vì nghĩ rằng chúng ta biết rõ hơn Cha của mình.

Nhưng đã bao nhiêu lần tôi kinh ngạc trước cách Chúa làm mọi việc vì lợi ích của tôi? Tôi biết rằng nếu tôi làm theo cách của mình, điều đó sẽ gây ra nhiều thiệt hại hơn là tôi mong đợi. Tôi được phước vì Cha tôi biết và Ngài muốn điều tốt nhất cho tôi, tôi  biết ơn vì Ngài không bị lung lay khi tôi làm mình làm mẩy và Ngài vẫn kiên định với kế hoạch của Ngài để bảo vệ tôi khỏi điều tồi tệ nhất.

Cha của chúng ta thật khôn ngoan. Ngài biết Ngài đang làm gì ngay cả khi chúng ta cảm thấy mình có một kế hoạch tốt hơn. Điều này khiến chúng ta biết khiêm nhường và dạy chúng ta phải TIN TƯỞNG.

Quá trình này có thể đau đớn vì chúng ta chưa hiểu, nhưng chỉ cần một chút kiên nhẫn, chúng ta có thể hiểu tại sao Ngài phải cho phép một số điều xảy ra. Đó là một lời cầu nguyện được đáp lời cho dù thoạt nhìn mọi chuyện không giống như vậy.

Tôi không biết tình hình hiện tại của bạn như thế nào, có thể bạn đang ở trong hoàn cảnh mà bạn cảm thấy như không thể tìm thấy Chúa ở đâu cả và bạn cảm thấy vô vọng. Nhưng tôi cầu nguyện rằng bạn sẽ đứng vững trong đức tin và TIN TƯỞNG Chúa. Đường lối của Ngài có thể khác với đường lối của chúng ta, nhưng NGÀI KHÔN NGOAN HƠN CHÚNG TA.

Bạn có thể không biết “làm thế nào” hoặc “tại sao”, nhưng bạn biết Đấng bạn tin là “Ai”– hãy tin cậy Ngài. Hãy tập trung vào tính cách của Ngài khi bạn không thể hiểu được hoàn cảnh của mình, hãy tập trung vào lẽ thật rằng Ngài yêu bạn và Ngài quan tâm đến bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi bạn tin cậy Ngài.

Ôi! Sự giàu có, khôn ngoan và hiểu biết của Đức Chúa Trời thật sâu nhiệm biết bao! Sự phán xét của Ngài làm sao biết được, đường lối Ngài làm sao hiểu được!” (Rô-ma 11:33)

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/WriteforJesus

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like