Home Dưỡng Linh Lịch Cầu Nguyện Tháng 01/2023: Cầu Nguyện Cho Phụ Nữ Ở Bắc và Nam Mỹ

Lịch Cầu Nguyện Tháng 01/2023: Cầu Nguyện Cho Phụ Nữ Ở Bắc và Nam Mỹ

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Một ngày mới đã ló rạng, một năm mới đã bắt đầu. Mục tiêu của bạn trong năm nay là gì? Những thay đổi nào được mong đợi trong cuộc sống của bạn trong năm nay? Cùng với sự thay đổi là sự phát triển, và cùng với sự phát triển là sự thay đổi. Mong cho mỗi chúng ta được thêm trong sự cầu nguyện, nhất là cho tha nhân. Sự cầu nguyện sẽ thay đổi cuộc sống của bạn. Nó sẽ làm gia tăng tình yêu của chúng ta dành cho người khác.

1. Lạy Chúa, xin cho phụ nữ Uruguay biết quý trọng bản thân và không cho phép người khác lợi dụng họ như những thú vui để đổi lấy tiền bạc. (Thi thiên 34:5)

2. Lạy Chúa, chúng con ngợi khen Ngài vì những người dân Bonaire đã chia sẻ lời chứng của họ trên trang Facebook của chúng con. Xin cho lời làm chứng của họ mang lại hy vọng cho những người khác. (Thi thiên 66:16)

3. Cha ơi, xin cho những thông điệp của chương trình Phụ nữ Hy vọng trên các phương tiện truyền thông do Canada phân phối đến các quốc gia trên thế giới mang đến cho thính giả sự bình an, sự chữa lành và mối quan hệ với Ngài. (Ê-sai 55:10-11)

4. Lạy Chúa, xin sử dụng kênh YouTube của chúng con, nơi có các video tĩnh nguyện hàng tuần bằng ngôn ngữ ký hiệu, để thu hút thêm nhiều phụ nữ ở Brazil đến với Chúa và giúp họ lớn lên trong đức tin. (2 Phi. 3:18)

5. Xin Chúa ban cho nhóm Paraguay của chúng con tấm lòng khao khát mở rộng vùng phủ sóng phát thanh trong nội địa đất nước thông qua các chương trình Phụ nữ Hy vọng bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Guarani. (Ê-sai 54:2)

6. Thưa Cha, xin Cha ban những tình nguyện viên tấm lòng say mê Ngài và vì Ngài mà nhiệt thành ra đi tiếp cận tha nhân và cộng tác với nhóm mục vụ trong khu vực tại Hoa Kỳ thực hiện công việc mà Cha giao cho họ làm. (1 Giăng 3:18)

7. Lạy Chúa, chúng con cầu xin lòng thương xót của Chúa cho những phụ nữ ở Honduras bị bạo lực gia đình. Xin Cha mở đường cho họ ra khỏi thử thách họ đang phải trải qua. (Ê-sai 25:4)

8. Cha ôi, chúng con cầu nguyện cho các nữ tù nhân ở Cộng hòa Dominica được nghe sứ điệp Phúc âm, được hòa giải với Cha và tìm thấy tự do trong mối liên hệ với Cha. (Công vụ 3:19)

9. Xin Chúa ban bình an cho những người phụ nữ ở Honduras bị bỏ lại một mình khi con cái và chồng của họ di cư sang các nước khác để thoát khỏi nghèo đói và tội phạm ở quê hương của họ. (Phi-líp 4:6)

10. Lạy Chúa, chúng con ca ngợi Chúa vì những người nam và nữ ở Bonaire đang kinh nghiệm mối liên hệ sâu sắc hơn với Chúa nhờ mục vụ của Phụ nữ Hy vọng, đài phát thanh Tin lành Xuyên Thế Giới. (Châm ngôn 3:5-6)

11. Lạy Chúa, xin cung ứng mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ cho các bà mẹ đơn thân người Brazil, những người cần có việc làm để chăm sóc gia đình của họ. (Ga-la-ti 6:2)

12. Cha ơi, chúng con ca ngợi Cha vì đã nhậm lời cầu nguyện và giúp nhóm mục vụ Paraguay mang Lời Chúa đến với các thiếu nữ tại cơ sở cải huấn dành cho trẻ vị thành niên. (Ga-la-ti 6:9)

13. Thưa Cha, xin cho các nhóm mục vụ ở Canada có khả năng nhìn thấy và thực hiện những cơ hội mới mà Cha đang cung cấp để tiếp cận phụ nữ ở đất nước của họ. (1 Phi-e-rơ 4:10)

14. Chúng con tha thiết cầu nguyện cho các em gái tuổi thiếu niên ở Uruguay có ý định tự tử. Cầu xin Ngài cho các em tìm thấy trong Ngài một lý do để sống. (Thi thiên 42:11)

15. Lạy Chúa, xin ban sự khôn ngoan cho các trưởng nhóm toàn cầu của chúng con khi họ bắt đầu lên kế hoạch phát triển và sản xuất chương trình “Được yêu quý và quý giá” (Precious and Beloved), chương trình Phụ nữ Hy vọng mới của chúng con. (Châm ngôn 2:6)

16. Cầu xin Chúa trưởng dưỡng những người nữ ở Brazil để họ tăng trưởng, tin kính Chúa và rồi khích lệ những phụ nữ khác bước đi với Ngài. (Ma-thi-ơ 28:19-20)

17. Lạy Chúa, xin cho những phụ nữ và trẻ em gái Colombia đang trải qua khủng hoảng về danh tính sẽ vui nhận tấm lòng và thiết kế của Ngài dành cho chính họ. (1 Giăng 3:1)

18. Lạy Chúa, người dân Bonaire biết các nhà lãnh đạo giỏi đến từ Ngài. Xin cho họ sự sáng suốt để đưa ra quyết định bỏ phiếu bầu một cách khôn ngoan. (Ma-thi-ơ 20:26)

19. Lạy Chúa, chúng con ngợi khen Chúa vì nhóm Paraguay hiện đang chia sẻ Lời Chúa qua các video dài một phút bằng tiếng Guarani trên mạng xã hội. (Ma-thi-ơ 4:4)

20. Lạy Cha, xin cho các phụ nữ Panama không bị lôi kéo vào con đường buôn bán tình dục bằng những lời mời làm việc lừa đảo ở nước ngoài với mức lương hậu hĩnh. (Châm ngôn 19:20)

21. Lạy Cha, xin bảo vệ và chữa lành những phụ nữ và trẻ em ở Uruguay bị bạo hành gia đình. Xin Cha thay đổi tấm lòng của những người làm tổn thương họ. (Thi thiên 28:6)

22. Lạy Cha, xin cho phụ nữ ở Brazil được tiếp cận giáo dục và cơ hội việc làm tốt. Xin kéo họ lại gần Ngài và thêm sức cho họ khi họ chăm sóc gia đình mình. (Thi thiên 145:15)

23. Thưa Cha, nhiều phụ nữ ở Honduras đau khổ khi nhìn thấy con cái của họ tham gia vào các băng đảng. Xin Ngài giải thoát những người trẻ này khỏi sự hấp dẫn đối với cuộc sống này khiến họ đi vào con đường tội lỗi. (2 Cô-rinh-tô 5:17)

24. Chúa ơi, xin ban cho nhóm mục vụ khu vực Hoa Kỳ lòng khao khát tìm cách tôn vinh Ngài và phụ thuộc vào Ngài trong mọi việc họ làm. (Ê-sai 41:13)

25. Xin Chúa cung ứng nguồn lực cho mục vụ Phụ nữ Hy vọng ở Paraguay để tiếp cận những phụ nữ trong tù bằng Lời sống, mang lại sự cứu rỗi trong Chúa Giê-xu Christ. (1 Cô 15:58)

26. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho những phụ nữ của Uruguay sẽ gặp được Chúa, hiểu rằng họ rất quý giá đối với Chúa và học cách quý trọng bản thân mình. (Ê-sai 62:3)

27. Thưa Cha, chúng con cảm ơn Cha vì đã có nhiều cơ hội cho mục vụ Phụ nữ Hy vọng ở Brazil phục vụ trong các hội nghị và sự kiện tổ chức cho phụ nữ. Cầu xin những người phụ nữ được mạnh mẽ và lớn lên trong tình yêu dành cho Ngài. (Ê-phê-sô 1:17)

28. Xin Chúa ban cho nhóm mục vụ Paraguay những tình nguyện viên và tài chánh để lịch cầu nguyện có thể được chuyển ngữ và chương trình bằng tiếng Guarani được tiến hành trong năm nay. (Thi thiên 112:5)

29. Chúng con cầu nguyện cho những chị em phụ nữ Peru sẽ nghe và đón nhận thông điệp của Phúc âm. (Rô-ma 10:17)

30. Lạy Chúa, chúng con ngợi khen Chúa vì nhóm mục vụ Uruguay của chúng con có thể gửi lịch cầu nguyện qua mạng xã hội và gặp nhau để cầu nguyện qua Internet. (Thi thiên 118:1)

31. Lạy Chúa, xin chữa lành và phục hồi những phụ nữ ở Cộng hòa Dominica là nạn nhân của bạo lực gia đình. (Ê-sai 33:2)

Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like